Tin mới

Đối tượng trộm cắp treo cổ tự tử tại trụ sở xã

Thứ ba, 04/11/2014, 14:03 (GMT+7)

Sau khi được chuyển lên xã để đợi chuyển lên công an huyện điều tra làm rõ thì đối tượng trộm cắp xe đạp điện đã bất ngờ treo cổ tự tử bằng thắt lưng chân không treo lên, treo ở độ cao thấp.

Sau khi được chuyển lên xã để đợi chuyển lên công an huyện điều tra làm rõ thì đối tượng trộm cắp xe đạp điện đã bất ngờ treo cổ tự tử bằng thắt lưng chân không treo lên, treo ở độ cao thấp.


Vào hồi 10h30 ngày 31/10, quần chúng nhân dân phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Tùng Lâm, SN 1984 (trú tại 5/1/6/59/185 đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) trộm cắp xe đạp điện tại đường 351, địa phận thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn (huyện An Dương, Hải Phòng).

Đối tượng lên xe đi được chục mét thì dân hô hoán và bắt được cùng tang vật. Người dân và đội CSGT huyện An Dương hỗ trợ đưa Lâm về UBND xã Nam Sơn 11h ngày 31/10. Đến sáng ngày hôm sau  thì đối tượng Lâm được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ.

Căn phòng nơi đối tượng Lâm thực hiện việc treo cổ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Chiến, trưởng công an xã Nam Sơn (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết: “Sau khi tiếp nhận, chúng tôi làm theo các quy định của pháp luật, báo cáo công an huyện, ghi lời khai bản tường trình, giám định tài sản trộm cắp ở mức độ nào để xử lý. Đến khoảng 17h30 chiều 31/10, công an xã Nam Sơn xin ý kiến huyện bàn giao đối tượng cho huyện nhưng không kịp, buộc phải giữ đối tượng đến sáng hôm sau. Trong quá trình giam giữ ở đây, công an có thông báo cho gia đình, bố Lâm là ông Nguyễn Văn Lương (SN 1952) mang thức ăn lên cho Lâm. Hai bố con vẫn nói chuyện bình thường”.

Cũng theo ông Chiến, ở trụ sở không có phòng giữ nên để Lâm ở phòng văn hóa UBND xã Nam Sơn. Khi chuyển lên mọi điều vẫn bình thường, anh em còn đi mua chanh muối về cho Lâm. Cả đêm đó không vấn đề gì, Lâm thì thoảng còn xin nước uống. Đến sáng sớm ngày 1/11, người trực đi vệ sinh quay vào thì thấy Lâm trong tư thế treo cổ ở lan cửa hoa bằng thắt lưng, chân không treo lên, treo ở độ cao thấp. Anh em tháo xuống nên tưởng cứu được Lâm nhưng không cứu được.

“Các công an viên làm sơ cứu, bác sĩ sang hô hấp gọi xe taxi, hỗ trợ tim cho lên Bệnh viện đa khoa An Dương. Các y bác sĩ tại đây tiếp tục dùng máy móc khoảng nửa tiếng sau thì  thông báo không cứu được Lâm vào lúc 7h kém sáng 1/11”, ông Chiến cho biết.

Ngay khi xảy ra vụ việc, công an xã Nam Sơn đã báo cáo lên công an huyện An Dương. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Linh Nhi/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news