Tin mới

Đón chồng "Cô dâu 8 tuổi", hàng chục người bị móc điện thoại

Thứ năm, 07/01/2016, 11:39 (GMT+7)

Đêm 6/1, tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, hàng trăm người hâm mộ, phóng viên vây quanh 2 ngôi sao phim” Cô dâu 8 tuổi” để chụp hình, xin chữ ký. Lợi dụng tình hình lộn xộn, kẻ gian nhanh tay móc túi lấy điện thoại cũng như tài sản có giá trị.

Đêm 6/1, tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, hàng trăm người hâm mộ, phóng viên vây quanh 2 ngôi sao phim” Cô dâu 8 tuổi” để chụp hình, xin chữ ký. Lợi dụng tình hình lộn xộn, kẻ gian nhanh tay móc túi lấy điện thoại cũng như tài sản có giá trị.

[mecloud]d557D44fec[/mecloud]

Theo thông tin ban đầu trên báo An ninh thủ đô, vào khoảng 19h đêm 6/1, hàng trăm người hâm mộ Việt và phóng viên vây kín phi trường chào đón Siddhartah Shukla và Neha Marda, là hai ngôi sao điện ảnh đình đám trong làng giải trí Ấn Độ, đóng phim “Cô dâu 8 tuổi”. Hai diễn viên vừa xuất hiện tại khu vực nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, hàng trăm fan và phóng viên nhào đến tạo nên khung cảnh lộn xộn.

Trước đó, nhân viên An ninh sân bay đã cảnh báo yêu cầu mọi người trật tự đón tiếp thần tượng để tránh xô đẩy, giẫm đạp và bị kẻ gian móc túi. Tuy nhiên, khi 2 diễn viên Ấn độ xuất hiện, hàng trăm người hâm mộ vây kín chụp ảnh. Lợi dụng tình hình đó, kẻ gian cố tình xô đẩy, tạo cơ hội áp sát vào dòng người để móc túi.

Cô gái bị tình nghi là kẻ móc túi - Ảnh: Người đưa tin

Một vài người phát hiện mình bị mất ĐTDĐ sau đó đã tri hô, phát hiện hai đôi nam nữ khả nghi nhiều người liền truy đuổi. Đôi nam nữ này vụt bỏ chạy. Đối tượng nữ bị mọi người bắt được, giao cho lực lượng an ninh sân bay.

Được biết có hơn chục người trình báo bị móc túi, mất ĐTDĐ; trong số đó có 4-5 phóng viên báo chí. Ngay trong đêm, trung tâm An ninh sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp cùng, công an quận Tân Bình, lấy lời khai của các nạn nhân, tiếp nhận thông tin, xử lý.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP. HCM dẫn lời anh Phạm Khắc Huy (Tân Phú - có mặt tại sân bay cùng nhóm bạn để đón chồng “cô dâu 8 tuổi”) cho biết khoảng 18h30, sau khi anh chàng diễn viên Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi, trong phim "Cô dâu 8 tuổi" lên xe, nhiều người mới tá hỏa vì phát hiện ra bị mất điện thoại.

Hàng trăm người xô đẩy, chen lấn để xem mặt thần tượng - Ảnh: Dân Việt

Khi diễn viên bước ra, không chỉ gần 100 người chúng mình xúm vào mà cả những người đi đón người nhà… cũng dừng lại chen lấn xem. Sự lộn xộn đã tạo điều kiện cho những tên trộm có cơ hội hành nghề. Có rất nhiều người khai báo bị mất trộm điện thoại iPhone, trong đó nhóm mình có năm, sáu bạn cũng bị mất.

Một người bạn trong nhóm mình vô tình thấy cô gái trẻ đang thò tay móc túi nên hô hoán lên và bắt tại trận. Mọi người mở túi của cô gái đó ra thì phát hiện ba, bốn chiếc điện thoại nằm trong đó. Một số bạn xác nhận lại được điện thoại của mình” - anh Huy kể lại.

Nhiều người dân ở đó cho hay 'nữ đạo chích' bị bắt quả tang chỉ là một trong số những thủ phạm trong vụ trộm táo tợn này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]UgBKmClKpH[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news