Tin mới

Đón sinh nhật cùng bạn thân, Lưu Diệc Phi gây sốt vì để mặt mộc

Thứ năm, 05/12/2019, 10:40 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật cùng bạn thân, nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng dù loạt ảnh không chỉnh sửa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên phim "Kim Phấn Thế Gia" Thư Sương bất ngờ chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên hội bạn thân của mình là Lưu Diệc Phi và ca sĩ Trương Bích Thần.

Ngay lập tức, loạt hình ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Netizen không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc trẻ trung cùng làn da mịn màng không tì vết của 3 người đẹp. Điều đáng nói là trong bức ảnh này, Lưu Diệc Phi tiếp tục khiến người hâm mộ mê mẩn khi lộ nhan sắc trẻ trung của mình qua hình ảnh không chỉnh sửa.

Lưu Diệc Phi xuất hiện đón sinh nhật cùng bạn mình.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp để lộ gương mặt mộc của mình khi đi cùng bạn bè. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Thần điều đại hiệp" để mặt mộc đi xem phim cùng bạn bè. Tuy đã sang tuổi 32 nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn như thiếu nữ tuổi 20 mà nhiều cô gái mong muốn.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng để mặt mộc lộ nhan sắc xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao trong phần diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp và được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ". Bất chấp cả khi xuất hiện trên thảm đỏ lần ngoài đời, Lưu Diệc Phi luôn không làm người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình.

Tuy nhiên khác với bạn thân của mình, Thư Sướng lại gần như biến mất trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ không than gia đóng phim mà cô còn không tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong showbiz.

Trong khi đó, nữ diễn viên Thư Sướng lại không hoạt động nhiều như bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi