Tin mới

Không phải Hoắc Kiến Hoa, đây mới là người khiến Lâm Tâm Như khóc nấc trên truyền hình

Thứ tư, 04/12/2019, 18:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lâm Tâm Như ngay trên sóng truyền hình khi nhắc về con gái khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhắc đến Lâm Tâm Như, khán giả không thể không nhớ đến nàng "Hạ Tử Vy" xinh đẹp, đáng yêu. Sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, mọi động thái của cô nàng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, động thái mới đây của Lâm Tâm Như khi nhắc đến con gái lại khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, khi tham gia chương trình "Quán Trọ Thân Thương" mùa 2, Lâm Tâm Như gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tính cách mạnh mẽ và bình tĩnh. Tuy nhiên, dù mãnh mẽ đến đâu thì nàng "Hạ Tử Vy" vẫn có phút yếu đuối khi nhắc đến con gái của mình.

Có vẻ như công việc quá bận rộn nên Lâm Tâm Như không được gần con cho đến khi được gọi điện trò chuyện cùng Cá Heo Nhỏ thì Lâm Tâm Như không kìm được nước mắt. Ngắm con qua màn hình điện thoại, Lâm Tâm Như càng không kìm nén được xúc động.

Nàng "Hạ Tử Vy" xúc động khi nói chuyện với con.

Trước đó, từng chia sẻ với báo chí, Lâm Tâm Như cho hay, cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa luôn muốn dành tất cả tình thương cho con gái của mình. Do đó, gia đình cô chưa bao giờ để Cá Heo Nhỏ phải ở nhà một mình. Nếu khi Hoắc Kiến Hoa có lịch trình quay thì Lâm Tâm Như sẽ sắp xếp công việc để ở nhà với con và ngược lại.

Thời gian trước, Lâm tâm Như quay trở lại showbiz sau thời gian sinh con, Hoắc Kiến Hoa đã trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu khi ở nhà trông con thay cho nữ diễn viên. Có thể thấy, mặc những tin đồn thị thi không tốt về cuộc sống hôn nhân, cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc khiến người hâm mộ yên lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news