Tin mới

Đơn vị quản lý của Thùy Tiên đanh thép đáp trả giữa tin đồn nàng hậu tham gia đường dây ‘bán hoa’ nghìn đô

Thứ năm, 08/09/2022, 11:34 (GMT+7)

Phía đơn vị quản lý của nàng hậu Thùy Tiên - Công ty Sen Vàng khẳng định đang làm việc với luật sư để lập vi bằng những người đã phát ngôn sai sự thật về hình ảnh của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Dù chỉ 'ngồi không' nhưng hoa hậu Thùy Tiên cũng vô tình bị réo tên vào vụ ồn ào trong vụ 'bán hoa' hàng nghìn USD của 'tú ông' Lê Hoàng Long đang gây chấn động dư luận.

Theo đó mới đây Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long về tội 'Môi giới mại dâm' và hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng liên quan đến đường dây 'bán hoa' trong giới showbiz với giá mua lên đến hàng nghìn USD.

'Tú ông' Lê Hoàng Long bị bắt. Ảnh: Internet
'Tú ông' Lê Hoàng Long bị bắt. Ảnh: Internet

Tiến hành điều tra, Lê Hoàng Long khai nhận rằng bản thân chính là đối tượng môi giới cho các người đẹp 'bán hoa' với giá hàng chục nghìn USD, trong đó có hai người đẹp là T.H và T.T.

Được biết cả hai nhân vật này đều là những sao nữ hạng A từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc và vô cùng nổi tiếng trong giới showbiz Việt. 

Thùy Tiên vô tình bị réo gọi tên trong đường dây 'bán hoa' có giá hàng nghìn USD, dân tình tung ra hình ảnh chụp chung của nàng hậu và 'tú ông'. Ảnh: Facebook
Thùy Tiên vô tình bị réo gọi tên trong đường dây 'bán hoa' có giá hàng nghìn USD, dân tình tung ra hình ảnh chụp chung của nàng hậu và 'tú ông'. Ảnh: Facebook

Ngay khi thông tin được đăng tải, dân tình đã không khỏi xôn xao và rầm rộ réo tên nàng hậu Thùy Tiên vì tên viết tắt của một nhân vật là T.T, vô tình trùng khớp với tên của Thùy Tiên.

Những đồn đoán này nhanh chóng khiến cả cõi mạng xôn xao, trong khi đó nhiều dân tình đã chỉ ra điều vô lý và lên tiếng bênh vực Thùy Tiên. 

'Ông chủ tịch Miss Grand khẳng định Thùy Tiên đắt show quảng cáo kỷ lục, tiền đến chục triệu baht, đâu có điên đi làm chuyện này, bớt suy diễn hoang đường, nghiệp lắm', một dân tình bình luận khá gay gắt khi lên tiếng bênh vực nàng hậu trước tin đồn.

Đơn vị quản lý của Thùy Tiên đanh thép đáp trả giữa tin đồn nàng hậu tham gia đường dây ‘bán hoa’ nghìn đô - Ảnh 1

 

Hoa hậu Thùy Tiên là nàng hậu nhận được sự yêu mến của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên là nàng hậu nhận được sự yêu mến của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào này, phía công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý của người đẹp đã khẳng định rằng đơn vị đang làm việc với luật sư để lập vi bằng những người đã phát ngôn sai sự thật về hình ảnh của nàng hậu. 

Ngoài ra, đơn vị này cũng xác nhận lịch trình hoạt động vừa qua của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khi cho biết: 

Đơn vị quản lý của Thùy Tiên đanh thép đáp trả giữa tin đồn nàng hậu tham gia đường dây ‘bán hoa’ nghìn đô - Ảnh 2

 

Ngó lơ những tin đồn thất thiệt, hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến từ thiện trong chương trình Trung Thu Hạnh Phúc với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ảnh: Facebook
Ngó lơ những tin đồn thất thiệt, hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến Từ thiện trong chương trình Trung Thu Hạnh Phúc với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ảnh: Facebook

'22-24/8, Thùy Tiên có mặt tại Thái Lan công tác, từ ngày 25 - 29/8 cô bay đến Malaysia, và trở lại Thái Lan. Từ ngày 1-5/9 nàng hậu đến Ấn Độ để làm giám khảo chung kết Glamanand Supermodel India rồi ngày 6/9, cô trở về Việt Nam cùng công ty phát qua trung thu tại TP.HCM. Ngày 7/9, tham dự họp báo Miss Grand Vietnam', phía đơn vị quản lý của Hoa hậu Thùy Tiên tung ra lịch trình của nàng hậu trước tin đồn thất thiệt.

Đáng nói, theo nguồn tin tiết lộ trước đó ông Nawat thừa nhận rằng hoa hậu Thùy Tiên đã đem về cho tổ chức Miss Grand International gần 70 tỷ chỉ sau 3 tháng đăng quang nhờ các hợp đồng quảng cáo, cô nàng hiện tại cũng là một trong những hoa hậu đắt show nhất Việt Nam.

Chính vì thế tin đồn nàng hậu tham gia vào đường dây 'bán hoa' là hoàn toàn bất hợp lý. 

Trong khi đó về phía nàng hậu Thùy Tiên, giữa lúc tên của mình bị CĐM réo gọi rôm rả trên MXH thì nàng hậu lại không hề lên tiếng gì mà đăng tải hoạt động đẹp và ý nghĩa khi tham gia vào chương trình dành cho 400 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Dường như trước những ồn ào và tin đồn thất thiệt về mình, nàng hậu Thùy Tiên vẫn đang trong hành trình nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình một cách tốt nhất trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news