Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên nói thẳng lý do không dám công khai người yêu

Thứ năm, 25/01/2024, 21:02 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên về chuyện tình cảm thu hút sự chú ý của công chúng.

Dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu nhưng Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, khi được hỏi liệu có dám công khai bạn trai không, Thùy Tiên ngay lập tức lắc đầu và đưa ra lý do: "Không dám công khai, vì lỡ yêu xong chia tay sau này yêu người khác lùm xùm lắm".

Thùy Tiên gây bất ngờ với lý do không dám công khai bạn trai.
Thùy Tiên gây bất ngờ với lý do không dám công khai bạn trai.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết, bản thân không dám tỏ tình với crush và chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Với Thùy Tiên, một người đàn ông luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe sẽ làm cô xiêu lòng.

Trước đó, trong một talkshow, người đẹp từng cho hay cô trải qua 3 mối tình với nhiều trải nghiệm khác nhau. "Người tôi quen gần đây nhất là ấn tượng nhiều nhất. Người đó cho tôi sự đồng cảm. Hoàn cảnh gia đình của tôi khác với người ta. Người ta sống cuộc sống thiên về tình cảm, trong khi bản thân tôi không có điều đó. Khi tôi chia sẻ, họ đồng cảm và giúp tôi bớt tự ti. Kiểu người ta cho tôi cảm giác thấu hiểu, tôn trọng", chân dài sinh năm 1998 cho biết.

Trong một bài chia sẻ đầu năm 2023, Thùy Tiên tiết lộ chưa nghĩ đến chuyện yêu đương: "Tôi chưa nghĩ đến chuyện tình yêu vì còn rất nhiều điều mình muốn làm hơn việc có người yêu. Nhưng mà lỡ duyên đến, thì mình sẽ đón nhận.

Tôi là người thích chủ động, có kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Nên người yêu của tôi sẽ phải đuổi theo nhịp sống của tôi rất nhiều. Tôi nghĩ người yêu mình sẽ yêu luôn cả những mạnh mẽ và gai góc của mình. Tôi cũng có những tiêu chuẩn riêng trong việc chọn một người đồng hành cùng mình và người tôi chọn sẽ là người chấp nhận được tính cách của tôi".

Miss Grand International 2021 từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.
Miss Grand International 2021 từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.

 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2022, Hoa hậu Thùy Tiên từng tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Tôi không quan trọng quá nhiều về ngoại hình vì thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt”.

Khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, Nguyễn Thúc Thùy Tiên thừa nhận bản thân là người vừa chủ động song cũng thích đối phương thể hiện tình cảm dành cho mình. “Tôi là người nhanh chán. Nếu như người đàn ông họ theo mình quá thì tôi bị tụt cảm xúc. Đôi lúc tôi cũng thích mình là người tự chủ động. Quan trọng là mình có thích họ hay không, mình đã thích thì họ làm thế nào mình cũng thích", Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 bày tỏ.

Thời gian gần đây, chân dài gen Z dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện. Thỉnh thoảng, Thùy Tiên mới tham gia một vài sự kiện của làng giải trí. 

Nàng hậu dành nhiều thời gian tham gia hoạt động từ thiện.
Nàng hậu dành nhiều thời gian tham gia hoạt động Từ thiện.

Ảnh: FB Thùy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên