Tin mới

Donald Trump giàu thứ mấy thế giới ?

Thứ năm, 17/11/2016, 15:11 (GMT+7)

Donal Trump luôn lọt top những người giàu có, quyền lực bậc nhất thế giới, nổi danh trong nhiều lĩnh vực nhất là truyền thông và bất động sản.

Donal Trump luôn lọt top những người giàu có, quyền lực bậc nhất thế giới, nổi danh trong nhiều lĩnh vực nhất là truyền thông và bất động sản.

Vậy, Donald Trump giàu thứ mấy thế giới? Con số chính xác cho tài sản của Trump?

Sự nghiệp và tài sản kếch sù của vị Tân tổng thống Mỹ luôn khiến người khác phải giật mình kinh ngạc và ngưỡng mộ. Không chỉ là đại gia về lĩnh vực địa ốc, truyền thông, Trump còn sở hữu nhiều tài sản đắt tiền: siêu xe, máy bay, nhà máy sản xuất rượu…

Donald Trump giàu thứ mấy thế giới ?

Theo đánh giá mới đây nhất của một tạp chí uy tín bậc nhất – Fobes, tính đến thời điểm hiện tại (9/11/2016) khối tài sản thực thế của Donal Trump lad 3.7 tỷ USD.

Đây là một con số vô cùng lớn, với khối tài sản này đã giúp Trump vinh dự xếp hạng 156 trong tổng số 400 người quyền lực nhất. 

Điều này đã trả lời cho thắc mắc của nhiều người: Donald Trump giàu thứ mấy thế giới. Nói về kết quả này, dù tụt 35 hạng so với cùng kỳ năm 2016, tuy vậy ông vẫn luôn nằm top đầu những người giàu có và nổi tiếng nhất thế giới. 

Donal Trump lần đầu tiên lọt top bình chọn này từ năm 1982 và vẫn giữ phong độ ổn định trong suốt thời gian qua. Tuy vậy, đã từng có thời điểm ông trượt khỏi đỉnh vinh quang, những sau đó lại nhanh chóng lấy lại phong độ vào năm 1996.

Đây mới chỉ là bề nổi khối tài sản Donal Trump sở hữu, ông cũng từng khẳng định tổng khối tài sản của mình chắc chắn vượt ngưỡng 10 tỷ USD. Tiết lộ này của ông không khỏi khiến dư luận sốc, nghi ngờ về xếp hạng Donald Trump giàu thứ mấy thế giới.

Còn điều gì về Donal Trump mà bạn chưa biết?

Hiện Trump đang sở hữu một loạt tài tài sản địa ốc cao cấp:
 Một tòa nhà 68 tầng, mang tên của chính ông - Trump Tower. Căn hộ này nằm ngay vị trí trung tâm thành phố xa hoa bậc nhất – New York.

Chỉ riêng chi phí xây dựng căn hộ này lên đến hơn 300 triệu USD, đó là còn chưa kể giá đất và nội thất căn biệt thự.

Khu bất động sản Maralago tại bãi biển xinh đẹp Plam với tổng trị giá 10 triệu USD cũng dưới quyền sở hữu của Donal Trump.
Ông còn nắm trong tay một chuỗi sân gofl cùng một chuỗi dài các resort cao cấp, văn phòng hiện đại tại Las Vegas hay San Francisco.

Donal Trump cũng sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập máy bay và xe hơi đắt tiền, phục vụ cho việc di chuyển, công tác qua lại thường xuyên: Boeing 727, Lamborghini Diablo, Mercedes-Benz SLR McLaren…

Donald Trump giàu thứ mấy thế giới không phải là câu hỏi duy nhất về vị tổng thống Mỹ khiến dư luận quan tâm. Con số thực về khối tài sản của Donal Trump cũng là những bí mật khiến nhiều người phải tò mò.

Bạn đọc có thể xem thêm bài viết Donal Trump thuộc đảng nào của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin thú vị về vị tân tổng thống mới của nước Mỹ nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news