Tin mới

Đóng giả trung úy CSCĐ để “xin” xe vượt quá tải trọng

Thứ tư, 28/01/2015, 15:37 (GMT+7)

Tự xưng là CSCĐ của công an tỉnh Hưng Yên, nam thanh niên đã xin cho xe vượt quá tải trọng nhưng bị pháp hiện và bắt giữ.

Tự xưng là CSCĐ của công an tỉnh Hưng Yên, nam thanh niên đã xin cho xe vượt quá tải trọng nhưng bị pháp hiện và bắt giữ.

Theo báo ANTĐ ngày 28-1, CATP Thanh Hóa đang tạm giữ Lương Xuân Duy (SN 1987, ở Tiên Lữ, Hưng Yên) để điều tra làm rõ về hành vi giả danh CSCĐ để can thiệp việc kiểm tra, xử lý xe quá tải trọng.

Lương Xuân Duy tự xưng là CSCĐ để can thiệp vào việc xử lý vi phạm của lực lượng chức năng.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 27-1, tổ công tác CSGT CATP Thanh Hóa phối hợp với lực lượng Thanh tra GTVT đã phát hiện, kiểm tra xe ôtô mang BKS: 89C – 065.31 chở hàng hóa vi phạm vượt quá tải trọng.

Lương Xuân Duy tự xưng là CSCĐ để can thiệp vào việc xử lý vi phạm của lực lượng chức năng.

Video tham khảo :Quái chiêu cầm cố xe SH của ông trùm lừa đảo:

Khi lực lượng làm nhiệm vụ ra hiệu dừng xe, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi mặc sắc phục Cảnh sát nhân dân, mang quân hàm Trung úy đeo biển tên “Nguyễn Duy Hảo” xuống xe, tự xưng là cán bộ Phòng CSCĐ - Công an tỉnh Hưng Yên đề nghị xin được bỏ qua lỗi vi phạm.

Trước những biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành xác minh, qua đó phát hiện nam thanh niên trên đã giả danh CSCĐ. Quá trình bị tạm giữ, người này khai tên là Lương Xuân Duy (SN 1987, ở Tiên Lữ, Hưng Yên), thực hiện hành vi giả danh CSCĐ để can thiệp vào việc kiểm tra, xử lý xe quá tải của cơ quan chức năng.

CATP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news