Tin mới

Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh

Thứ tư, 10/08/2022, 18:16 (GMT+7)

Sau khi Thương ngày nắng về kết thúc, cả Huyền Lizzie và 'em út' Ngọc Huyền đều có những màn khoe dáng 'khét lẹt' khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Thời gian vừa qua, Thương ngày nắng về là bộ phim nhận được tình cảm của đông đảo khán giả Việt. Với đề tài gần gũi, cảm động về gia đình cùng sự hợp tác thành công của dàn diễn viên gạo cội lẫn thế hệ diễn viên trẻ tài năng đã góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm truyền hình này.

Dàn diễn viên chính của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên chính của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Sau khi Thương ngày nắng về kết thúc, hai "chị em" là Huyền Lizzie và Ngọc Huyền cùng những người bạn đã có chuyến du lịch tại Nha Trang. Có khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau thời gian dài tất bật với việc ghi hình, quay phim cả Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đều khiến dân tình không khỏi sững sờ khi có màn khoe sắc vóc "khét lẹt".

Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã đăng tải hình ảnh khoe dáng trong bộ đồ bơi. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã trải qua 1 lần sinh nở bởi thân hình đồng hồ cát lộ rõ.  Vòng 1 căng đầy hút mắt cùng vòng eo con kiến khiến Huyền Lizzie thực sự trở nên quyến rũ và sang chảnh.

Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 1
Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 2
Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 3
Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 4
Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 5
Huyền Lizzie cực xinh đẹp. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie cực xinh đẹp. Ảnh: Internet

Cùng với "chị hai" Huyền Lizzie, Ngọc Huyền cũng có màn khoe sắc đầy ấn tượng. Cô nàng giũ bỏ hình ảnh thơ ngây, đáng yêu trên màn ảnh và biến tấu thành một thiếu nữ căng tràn sức sống và gây mê đắm với thân hình mảnh mai và đầy quyến rũ.

Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie và Ngọc Huyền đua nhau gây sốt với đồ 2 mảnh - Ảnh 6
Ngọc Huyền diện mạo xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Ngọc Huyền diện mạo xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Sau thành công của Thương ngày nắng về, cả Huyền Lizzie lẫn Ngọc Huyền đều có cơ hội để ghi điểm về diễn xuất của mình trong lòng khán giả. Với Huyền Lizzie, bộ phim này đã đánh dấu bước trở lại đầy thành công của cô sau khoảng thời gian dài vắng bóng màn ảnh với vai diễn chính. Đồng thời, bộ phim cũng chứng minh được phong độ diễn xuất đáng khen của cô dù tham gia diễn xuất vào bất cứ vai diễn nào.

Còn với Ngọc Huyền, tác phẩm đầu tiên cô tham gia vào dàn diễn viên chính được đánh giá là thành công. Hứa hẹn trong tương lai, nữ diễn viên trẻ này sẽ còn nhiều cơ hội để tỏa sáng trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news