Tin mới

Hồng Đăng nhận tin vui hậu ồn ào tại Tây Ban Nha

Thứ tư, 14/09/2022, 15:03 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Đăng nhận tin vui giữa lúc vẫn đang bị "treo" án phạt trên đầu vì ồn ào tại Tây Ban Nha.

Mới đây, Hồng Đăng nhận tin cực vui khi bộ phim anh tham gia "Thương ngày nắng về" đã chính thức nhận giải Cánh diều vàng 2021 sau khi vượt qua hàng loạt những bộ phim hot khác. Bộ phim này, Hồng Đăng góp phần không nhỏ vào thành công khi đã thay đổi hoàn toàn phong cách từ lịch lãm, soái ca chuyển sang hình ảnh một người chồng nhu nhược. Lối diễn xuất ngờ nghệch nhưng lại duyên dáng của Hồng Đăng đem lại điểm nhấn cho bộ phim. 

Hồng Đăng gây ấn tượng với vai Đức Xoăn trong Thương ngày nắng về. Ảnh internet
Hồng Đăng gây ấn tượng với vai Đức Xoăn trong Thương ngày nắng về. Ảnh internet

Rất tiếc khi bộ phim ở những tập cuối thì Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nên hình ảnh của nam diễn viên đã bị cắt sóng. Điều này khiến công chúng tiếc nuối và cũng phần nào khiến bộ phim có cái kết không được trọn vẹn. Giữa lúc đang bị "treo" án phạt vì ồn ào tại Tây Ban Nha, thì đây là tin cực vui dành cho Hồng Đăng. 

Hồng Đăng tái xuất vui vẻ sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Hồng Đăng tái xuất vui vẻ sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Sau khi vướng vào ồn ào tại Tây Ban Nha và trở về nước, Hồng Đăng đã có buổi giải trình với lãnh đạo nơi công tác là Nhà hát Kịch Việt Nam. Theo đơn giải trình của nam diễn viên vào ngày 17/8, Hồng Đăng đã trình bày lý do ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày với lịch trình di chuyển là Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức từ ngày 21/6 đến ngày 01/7. Nhưng đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó (ngày 01/7).

Trước đó trong bản tường trình của mình, Hồng Đăng nêu nguyên nhân vụ việc là do bản thân là nghệ sĩ diễn viên, nhận thức chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép khi ra nước ngoài của viên chức nên chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định. Nam diễn viên nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị và gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình.

Hồng Đăng mất toàn bộ vai diễn tại thời điểm hiện tại vì vướng ồn ào. Ảnh internet
Hồng Đăng mất toàn bộ vai diễn tại thời điểm hiện tại vì vướng ồn ào. Ảnh internet

Sau khi tường trình và nhận lỗi với Nhà hát Kịch Hà Nội, Diễn viên Hồng Đăng tiếp tục nhận tin buồn liên quan đến sự nghiệp. Theo đó, chia sẻ với Tiền Phong, NSND Trung Hiếu cho biết sẽ để các diễn viên khác thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn. Được biết, Hồng Đăng là nam diễn viên trẻ thủ nhiều vai chính trong các vở diễn của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chính vì thế mà scandal của anh đã ảnh hưởng rất lớn đến nhà hát.

Có thể thấy ồn ào tại Tây Ban Nha đã khiến sự nghiệp của Hồng Đăng bị đứt đoạn, mất hoàn toàn những vai diễn trước đây đã nhận tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Không chỉ vậy, những hình ảnh của Hồng Đăng trong phim trên sóng VTV cũng bị cắt bỏ, thay thế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news