Tin mới

Đông Nhi chiến thắng ở giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016

Thứ hai, 07/11/2016, 09:58 (GMT+7)

Tối 6/11, trang MTV Asia công bố Đông Nhi chính thức trở thành nghệ sĩ chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016.

Tối 6/11, trang MTV Asia công bố Đông Nhi chính thức trở thành nghệ sĩ chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016.

[mecloud]I0nD58M7Xa[/mecloud]

Sau những nỗ lực không ngừng, MTV EMA đã chính thức công bố Đông Nhi trở thành người chiến thắng hạng mục Best Southeast Asia Act - trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong giải thưởng âm nhạc danh giá MTV EMA 2016.

Số lượt bình chọn của Đông Nhi đánh bại các nghệ sĩ đến từ các quốc gia khu vực gồm Sarah Geronimo (Philippines), Yuna (Malaysia), Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Thaitanium (Thái Lan) và Raisa Andriana (Indonesia).

 

Thông qua trang MTV Asia, nữ ca sĩ Việt Nam cũng thực hiện một đoạn video ngắn nói bằng tiếng Anh để bày tỏ niềm vui cũng như cảm ơn đến MTV Vietnam, người hâm mộ nói riêng và khán giả yêu nhạc Việt nói chung: “Thật sự Đông Nhi quá bất ngờ và hạnh phúc khi là đại diện Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Best Souhest Asia Act tại MTV EMA 2016.

Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của mình. Đông Nhi cảm ơn kênh MTV, đặc biệt là fans và cả ekip đã hỗ trợ đã giúp Đông Nhi có được chiến thắng này.

Với chiến thắng từ giải Best Southeast Asia – Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Đông Nhi hy vọng sẽ mang âm nhạc Việt Nam đến gần với nền âm nhạc thế giới. Và hơn nữa, sẽ là cơ hội lớn để Nhi có thể học hỏi và có nhiều trải nghiệm. Đông Nhi chắc chắn sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình vì fans và vì màu cờ sắc áo Việt Nam”

EMA (European Music Awards) là một trong những giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng trên thế giới cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan).

 

Đông Nhi là đại diện thứ 3 của Việt Nam nhận danh hiệu danh giá này sau Mỹ Tâm vào năm 2013 và Sơn Tùng vào năm 2015.

Được biết, MTV EMA 2016 chỉ trao 4 giải thưởng lớn nhất trên sân khấu lễ trao giải, diễn ra tại Rotterdam, Hà Lan vào tối 6/11 (giờ địa phương) và Đông Nhi đến với lễ trao giải EMA 2016 với tư cách khách mời, ngồi hàng VIP theo dõi chương trình chứ không lên sân khấu nhận giải.

Được biết, Đông Nhi cùng với đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 1 trong 3 ca sĩ châu Á duy nhất nhận được thư mời trân trọng từ BTC EMA 2016 đến dự lễ trao giải.

Nhờ có lượng fans đông đảo, Đông Nhi chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016 sau khi vượt qua hai đề cử khác là Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MTV EMA 2016