Tin mới

Đông Nhi đăng hình nhẫn đính hôn, dân mạng 'soi' ra điều bất thường

Thứ tư, 10/07/2019, 16:47 (GMT+7)

Sau khi khoe hình chiếc nhẫn đính hôn mà Ông Cao Thắng vừa tặng, Đông Nhi bất ngờ bị dân mạng soi ra điều bất thường ở vòng 1.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ khoe chiếc nhẫn đính hôn do bạn trai của mình là Ông Cao Thắng tặng kèm theo dòng chia sẻ: "Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Đông Nhi khoe ảnh nhẫn cầu hôn của Ông Cao Thắng. Ảnh FBNV

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi tới cặp đôi lời chúc hạnh phúc.

Tuy nhiên, một chi tiết bất ngờ bị "soi" ở vòng 1 của Đông Nhi dường như "biến mất". Trong bức hình chụp cận cảnh, hầu hết mọi người thấy vòng 1 phẳng lỳ của giọng ca "Khóc".

Một cư dân mạng đã để lại bình luận bóng gió về vòng 1 lép kẹp trong bức hình của Đông Nhi. Ảnh FB

Một số bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ trước đây thì vòng một cùng không khiêm tốn đến thế. Thậm chí nhiều bức hình còn khiến fans "nghẹt thở" về độ sexy của cô nàng.

Đông Nhi có thân hình sexy khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh internet

Nói về nhan sắc, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng dường như Đông Nhi vẫn thu hút moi ánh nhìn với những nét đẹp riêng xuất hiện trên khuôn mặt.

Đông Nhi xinh đẹp hút mắt người xem. Ảnh internet

Từ khi gia nhập showbiz Việt, có thể chưa đạt được đến mức một siêu sao nhưng gần 1 thập kỷ qua, Đông Nhi vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả nhờ sự siêng năng, chăm chỉ làm nghề. Mỗi một tác phẩm của Đông Nhi đều cống hiến bằng hết sức mình và thực hiện rất chu đáo và công phu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news