Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ Noo Phước Thịnh - Đông Nhi

Thứ năm, 04/07/2019, 16:35 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã ngầm tiết lộ mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sau tin đồn cạch mặt nhau.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã đăng tải đoạn clip Noo Phước Thịnh chúc mừng sinh nhật mình từ Hàn Quốc. Điều đặc biệt là dòng trạng thái của chàng Bắp: "Bộ 3 phép thuật có 1 người đang ở Hàn Quốc nhưng vẫn có tâm quay clip chúc mừng sinh nhật tớ".

Đông Nhi đến chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

"Bộ 3" mà Ngô Kiến Huy nhắc đến ở đây là ai cũng biết chính là Ngô Kiến Huy - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh. Tiết lộ của nam ca sĩ ngầm khẳng định mối quan hệ giữa "bộ 3 phép thuật" vẫn tốt đẹp. Trước đó, tối 30/6, Đông Nhi đã đến chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy.

Noo Phước Thịnh gửi lời chúc qua đoạn clip cho Ngô Kiến Huy vì đang ở Hàn Quốc. Ảnh internet

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, đều có xuất phát điểm là những ca sĩ hát nhạc teen, bước chân vào làng nhạc Vpop cùng một thời điểm. Chính vì vậy tình bạn bền vững gần 10 năm của cặp đôi nghệ sĩ này luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Năm 2017, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Noo Phước Thịnh "cạch mặt" Đông Nhi. Thời điểm đó, trả lời trên Tri thức trực tuyến, giọng ca "Gạt đi nước mắt" cho hay: "Không biết Đông Nhi nghĩ như thế nào nhưng những gì tôi một khi đã nói thì không bao giờ có suy nghĩ rút lại. Tôi cũng tự tin mình không làm gì sai, có chăng là mọi thứ sai lệch vì các yếu tố quá nhạy cảm, tác động từ bên ngoài".

Trong một lần khác, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng nhận lời tham dự một chương trình nhưng đến phút cuối xảy ra sự cố vì Noo bất ngờ hủy show. Theo lời kể của bầu show khi Noo Phước Thịnh đến nơi diễn thấy hình của mình trên tấm poster bé hơn hình của Đông Nhi đã huỷ diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news