Tin mới

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định lớn trước khi con gái đầu lòng ra đời

Thứ hai, 12/10/2020, 18:53 (GMT+7)

Trước khi chào đón con gái chào đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đưa ra quyết định chu đáo bảo vệ tương lai của con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ông Cao Thắng đã chia sẻ bài viết về quyết định lớn trước khi con gái đầu lòng ra đời thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng có thể thấy, cả hai vợ chồng đã chọn phương pháp lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ con gái những rủi ro về bệnh tật trong tương lai. Lần đầu được làm bố mẹ nên cả hai vợ chồng đều muốn dành cho con những thứ tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, sau khi tìm hiểu kỹ thì cặp đôi các quyết định chọn phương pháp này và cũng chia sẻ cho những ai đang chuẩn bị đón con chào đời.

"Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Cặp đôi chuẩn bị chu đáo trước khi con chào đời. Ảnh internet

Được biết, Đông Nhi đang bước vào tháng cuối thai kỳ, rất nhiều người mong chờ được thấy con gái của cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Có thể nói, từ sau khi mang thai con đầu lòng, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ về những điều mình học được có lợi cho con trên mạng xã hội. Giọng ca "Khóc" còn thường xuyên tập yoga để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news