Tin mới

Phan Như Thảo đáp trả khiến dân mạng 'cứng họng' khi bị chỉ trích không dạy con tiếng Việt

Thứ hai, 12/10/2020, 17:24 (GMT+7)

Cựu người mẫu Phan Như Thảo năm nào đã có màn đáp trả khiến antifan 'cứng họng' sau khi cô bị chỉ trích là chuộng tiếng nước ngoài, không dạy tiếng Việt cho con.

Mới đây, đăng tải hình ảnh đoạn clip quây quần bên chồng con, Phan Như Thảo khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phan Như Thảo được chồng sơn móng tay, con gái Bồ Câu ở bên cạnh liên tục chạy quanh bố mẹ. Đặc biệt, cô bé đối đáp vô cùng nhanh chóng trước những câu hỏi bằng tiếng Anh mà bố đặt ra. Bên dưới đoạn clip, nhiều lời bình luận khen ngợi khả năng tiếng Anh và giọng nói dễ thương của cô bé.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phan Như Thảo và ông xã Đức An được chia sẻ trên MXH

Tuy nhiên, lại có một tài khoản bất ngờ xỉa xói Phan Như Thảo, cho rằng cô "sính ngoại", không dạy tiếng Việt cho con: "Đấy, người Mỹ thì muốn giữ tiếng Việt cho con, người Việt thì muốn con quên tiếng Việt, ...". Ngay lập tưc, Phan Như Thảo lên tiếng đáp trả: "Sao biết người ta muốn quên?".

Trước lời lẽ của chân dài, antifan không dừng lại ở đây: "Sâu bít là vậy mà. Thấy nói tiếng Việt được miếng nào chưa". Bà mẹ một con phản pháo: "Nói đầy mà tại không đủ quan trọng để thấy thôi nhé. Bạn nghĩ bạn là ai?".

Cuối cùng, Phan Như Thảo đưa ra câu chốt, chặng đứng lời của người này: "Chui gầm giường nhà người ta nên biết người ta không dạy con tiếng Việt luôn".

Phan Như Thảo không ngần ngại đáp trả bình luận tiêu cực, khiến antifan "cứng họng"

Bức xúc vì những lời nói của antifan, Phan Như Thảo còn chụp lại màn hình phần đối đáp và công khai trên mạng xã hội để tiếp tục dằn mặt người này: "Mình để ý nha, cứ sáng thứ Hai là mình rất rảnh vì mình off mà, là thể nào mình cũng gặp phải mấy người 'não bị rơi mất'. Khiếp, người lạ ơi, người nghĩ người là ai? Người ảo tưởng vị trí của mình là ở đâu thế? Việt Nam mà kêu là thì người cũng không đủ tư cách để nói và viết tiếng Việt đâu.

Con nhà người ta nói tiếng Việt ầm ầm, đáng yêu ơi là đáng yêu mà má. Ở đâu chui lên nói chuyện như bị điên ấy".

Phan Như Thảo hạnh phúc bên ông xã Đức An

Thời gian vừa qua, Phan Như Thảo khiến công chúng ngỡ ngàng trước loạt ảnh tăng cân không kiểm soát với gương mặt nọng cằm, cơ thể nặng nề, nhan sắc đi xuống nhiều so với thời con gái. Trước loạt ảnh xôn xao mạng xã hội, ông xã Đức An lên tiếng giải thích một cách khéo léo về cân nặng hiện tại của vợ. Theo đó, nam doanh nhân cho biết vì chiều con gái, gia đình thường đi ăn ở nhà hàng. Tuy nhiên do đồ ăn con gái ăn không hết nên Phan Như Thảo phải cố gắng ăn để tránh thừa, lãng phí đồ ăn. Ngay lập tức chia sẻ tinh tế của ông xã Phan Như Thảo khiến nhiều người nể phục, đồng thời lời đáp trả cũng cho thấy anh là người vô cùng tâm lý, yêu chiều vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news