Tin mới

Đông Nhi vô tình xác nhận Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới hậu ly hôn

Thứ hai, 28/03/2022, 09:30 (GMT+7)

Sau 4 năm chính thức đường ai nấy đi với đạo diễn Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được cho đã tìm được hạnh phúc mới bên một doanh nhân kín tiếng. 

Giữa tin đồn đã tìm được hạnh phúc mới sau 4 năm ly hôn Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thừa nhận mình đang có 'niềm vui nho nhỏ' trong thời gian vừa qua nhưng xin phép được giữ lại cho riêng mình. 

Trước thông tin này, dân tình không khỏi phấn khích và tò mò về danh tính của vị doanh nhân kín tiếng này. 

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi ngoài đời có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi ngoài đời có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, nữ Ca sĩ Đông Nhi đã bất ngờ cover bài hát Hạnh Phúc Mới của đàn chị trong đêm nhạc ở Đà Lạt. Theo đó, trong lúc biểu diễn ca khúc hot hit của Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi đã úp mở rằng 'Gửi lời chúc phúc, một hạnh phúc mới dành cho người chị thân thiết'. 

Đông Nhi vô tình xác nhận chuyện Phạm Quỳnh Anh đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Facebook
Đông Nhi vô tình xác nhận chuyện Phạm Quỳnh Anh đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Facebook

Và không còn ẩn ý nữa, mới đây, Đông Nhi đã viết luôn lời chúc mừng hạnh phúc với đàn chị với nội dung bài hát này dành tặng cho 'người chị yêu dấu' Phạm Quỳnh Anh và cho rằng 'chị xứng đáng nhận được hạnh phúc'. 

Đông Nhi vô tình xác nhận Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới hậu ly hôn - Ảnh 1

 

Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet

Chỉ với một câu nói của Đông Nhi, netizen cho rằng nữ ca sĩ đã xác nhận thay cho Phạm Quỳnh anh về chuyện đã có tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân. 

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khá thân thiết ở ngoài đời. Chính vì có mối quan hệ như chị em nên không có gì lạ khi Đông Nhi biết rõ chuyện yêu đương hiện tại của giọng ca Tất cả sẽ thay em như vậy. 

Trước khi chính thức đường ai nấy đi, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có thời gian yêu đương 10 năm và 6 năm hôn nhân mặn nồng. 

Nói về lý do đường ai nấy đi với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận thời điểm cả hai căng thẳng, chồng cũ đã có mối quan hệ khác nhưng cả hai đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ được bình yên cho các con.

Thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã bình tâm và mạnh mẽ bước qua đổ vỡ của cuộc hôn nhân, trở thành người phụ nữ bản lĩnh và cứng rắn hơn bao giờ hết.

Chính vì thế, những thông tin liên quan đến đời tư của nữ ca sĩ, đặc biệt chuyện cô đã tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ hôn nhân khiến dân tình không khỏi thích thú và vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news