Tin mới

Đóng phim thì nhận bão lời khen, mặc đồ style ‘chủ tịch’ Hồng Diễm lại phải gồng: Lý do là gì?

Thứ tư, 16/03/2022, 18:12 (GMT+7)

Diện đồ phong cách chủ tịch nhưng Hồng Diễm cảm thấy không quen và cô cảm thấy "mệt".

Hồng Diễm là một trong những gương mặt nữ diễn viên đình đám của phim truyền hình Việt Nam. Cùng với tài năng, nhan sắc cùng phong cách thời trang của nữ diễn dù đã U40 nhưng vẫn được nhiều người khen ngợi hết lời. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh diện vest thanh lịch, sang chảnh, “đậm chất” nữ chủ tịch. Để ăn nhập với trang phục trên, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng phải cố gắng thể hiện thần thái sắc sảo, tỏ vẻ quyến rũ. 

Nhan sắc của Hồng Diễm khi hoá thân thành 'chủ tịch' được nhiều người khen ngợi (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Hồng Diễm khi hoá thân thành "chủ tịch" được nhiều người khen ngợi (Ảnh: FBNV)

"Để có được bức hình nghiêm túc, mình cũng phải khá cố gắng", Hồng Diễm hào hứng kể. Có lẽ, lâu nay nữ diễn viên luôn chọn gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính từ trong phim đến ngoài đời. Bởi vậy, việc đột ngột đổi style khiến cô có vẻ chưa thực sự quen. 

Hiện tại, bài đăng của Hồng Diễm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Cùng với việc khen ngợi cho thần thái sang chảnh, xinh đẹp của cô thì một số khác cũng tranh thủ trêu đùa trong lần phải “hoá thân” thành nữ chủ tịch này của cô. 

Được biết, thời gian gần đây, Hồng Diễm dần có sự thay đổi, đa dạng hơn về diện mạo mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, nhan sắc, vóc dáng và thần thái của cô vẫn luôn là điểm cộng, xứng đáng được khen “người đẹp mặc gì cũng đẹp”. 

Hồng Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: FBNV)
Hồng Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: FBNV)

Hồng Diễm sinh năm 1982, vốn xuất thân từ người mẫu và lấn sân sang đóng phim. Với nét diễn tự nhiên, “người tình màn ảnh” của Hồng Đăng ghi dấu ấn qua hàng loạt các bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Thành công và có danh tiếng, song Hồng Diễm thừa nhận bản thân là người không có tham vọng, đặc biệt trong nghiệp diễn. Cô quan niệm, mọi thứ đến bên cuộc đời đều xuất phát từ chữ duyên, khi đến nếu không nắm được thì không thể có được thành tựu. 

Trái ngược với nhiều đồng nghiệp, Hồng Diễm yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống lẫn công việc (Ảnh: FBNV)
Trái ngược với nhiều đồng nghiệp, Hồng Diễm yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống lẫn công việc (Ảnh: FBNV)

“Tôi nỗ lực, trước hết là vì không uổng công mình đã nhận lời, bỏ công sức, thời gian ra làm. Bất kỳ ai làm việc gì cũng vậy thôi, giống như chị, hay bất kỳ một nhân viên ở cơ quan nào đó, chúng ta đều phải cố gắng làm tốt nhất những gì được giao phó”, Hồng Diễm bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news