Tin mới

Sắc vóc thật của Hồng Diễm qua ảnh đời thường, xứng danh mỹ nhân VFC

Thứ tư, 17/05/2023, 11:15 (GMT+7)

Sắc vóc thật của Hồng Diễm qua ảnh đời thường khiến ai nấy xuýt xoa, không hổ danh là mỹ nhân VFC.

Cách đây không lâu, diễn viên Hồng Diễm chia sẻ khoảnh khắc đời thường chơi cầu lông. Không khoác lên mình bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm, nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" vẫn trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ. Ở tuổi 40, Hồng Diễm sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của nữ diễn viên: "Đẹp rạng rỡ chị ơi; Nhìn chị năng động quá; Người đẹp quá Diễm ơi...".

Ở tuổi 40, Hồng Diễm sở hữu body săn chắc. Ảnh internet
Ở tuổi 40, Hồng Diễm sở hữu body săn chắc. Ảnh internet

Hồng Diễm không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Vốn xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang lĩnh vực phim ảnh, Hồng Diễm gây ấn tượng với vai diễn vô cùng nữ tính trong bộ phim Cầu vồng tình yêu.

Hồng Diễm vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh internet
Hồng Diễm vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh internet

Năm 22 tuổi, cô từng xuất sắc lọt vào TOP 10 cuộc thi hoa hậu ngọc trai Phương Đông 2004 và năm 2005, cô nhanh chóng trở thành người mẫu được yêu thích nhất do Elite bình chọn.

Sắc vóc thật của Hồng Diễm qua ảnh đời thường, xứng danh mỹ nhân VFC - Ảnh 1
 

Sau những bước thành công đầu tiên trong nghề người mẫu, Hồng Diễm dần lấn sân sang lĩnh vực MC và diễn viên. Nhờ gương mặt khả ái cũng như cách nói chuyện nhỏ nhẹ và nữ tính, Hồng Diễm đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình như Sảng khoái cùng Sea Games, Tôi yêu Việt Nam, Phong cách sống, Con đường doanh nhân...

Sắc vóc thật của Hồng Diễm qua ảnh đời thường, xứng danh mỹ nhân VFC - Ảnh 2
 

Mặc dù thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng cuối cùng Hồng Diễm vẫn quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình. Sau thành công của bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Hồng Diễm quyết định dừng lại để tập trung ưu tiên sức lực cho gia đình.

Sắc vóc thật của Hồng Diễm qua ảnh đời thường, xứng danh mỹ nhân VFC - Ảnh 3
 

Vài năm sau đó, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim như: Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Bộ phim gần nhất mà nữ diễn viên 40 tuổi tham gia chính là Hành trình công lý. Mặc dù sở hữu sự nghiệp phim ảnh vô cùng rực rỡ nhưng gia đình Hồng Diễm lại không ai theo nghệ thuật. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news