Tin mới

Diện đồ bơi một mảnh, 'người tình màn ảnh' của Hồng Đăng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 40

Thứ hai, 29/05/2023, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Hồng Diễm đã khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi tự tin khoe vóc dáng nuột nà và cuốn hút trên biển.

Trong ảnh, nữ chính Hoa hồng trên ngực trái gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 40. Dù chỉ diện đồ bơi một mảnh nhưng đường cong cơ thể của Hồng Diễm vẫn được tôn lên rõ ràng. Đính kèm hình ảnh, người đẹp chia sẻ: "Công nhân vác tạ giữa 12 giờ trưa ra ngoài phơi nắng".

Dù xuất thân là người mẫu nhưng Hồng Diễm rất ít khi chia sẻ hình ảnh lộ da thịt trên trang cá nhân.
Dù xuất thân là người mẫu nhưng Hồng Diễm rất ít khi chia sẻ hình ảnh lộ da thịt trên trang cá nhân.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Hồng Diễm nhanh chóng nhận "bão" lượt thích cùng bình luận từ bạn bè, người hâm mộ. Ai cũng phải bất ngờ trước sự táo bạo lần này của Hồng Diễm.

Diễn viên Bảo Thanh phải thốt lên: "Úi dời ơi". Trong khi đó, bà xã NSND Công Lý thì khen: "Chị đẹp nhất biển nha".

Diện đồ bơi một mảnh, 'người tình màn ảnh' của Hồng Đăng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 40 - Ảnh 1
 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng đã gây 'bão' Facebook khi đăng bức hình mặc bikini sexy với áo choàng lưới gợi cảm đứng trên vách núi. Cả Công Lý và Hồng Đăng đều ngỡ ngàng vì nữ đồng nghiệp mạnh dạn đến thế khi chia sẻ ảnh áo tắm.

Diện đồ bơi một mảnh, 'người tình màn ảnh' của Hồng Đăng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 40 - Ảnh 2
 

Hồng Diễm không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Vốn xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang lĩnh vực phim ảnh, Hồng Diễm gây ấn tượng với vai diễn vô cùng nữ tính trong bộ phim Cầu vồng tình yêu.

Thân hình của Hồng Diễm được nhận xét là quá gợi cảm so với độ tuổi U40 và đã là bà mẹ 2 con
Thân hình của Hồng Diễm được nhận xét là quá gợi cảm so với độ tuổi U40 và đã là bà mẹ 2 con

Năm 22 tuổi, cô từng xuất sắc lọt vào TOP 10 cuộc thi hoa hậu ngọc trai Phương Đông 2004 và năm 2005, cô nhanh chóng trở thành người mẫu được yêu thích nhất do Elite bình chọn.

Rất hiếm khi khán giả được thấy hình ảnh gợi cảm như thế này của Hồng Diễm.
Rất hiếm khi khán giả được thấy hình ảnh gợi cảm như thế này của Hồng Diễm.
Hồng Diễm vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh internet
Hồng Diễm vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 40. Ảnh internet

Sau những bước thành công đầu tiên trong nghề người mẫu, Hồng Diễm dần lấn sân sang lĩnh vực MC và diễn viên. Nhờ gương mặt khả ái cũng như cách nói chuyện nhỏ nhẹ và nữ tính, Hồng Diễm đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình như Sảng khoái cùng Sea Games, Tôi yêu Việt Nam, Phong cách sống, Con đường doanh nhân...

Diện đồ bơi một mảnh, 'người tình màn ảnh' của Hồng Đăng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 40 - Ảnh 3
 

Mặc dù thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng cuối cùng Hồng Diễm vẫn quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình. Sau thành công của bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Hồng Diễm quyết định dừng lại để tập trung ưu tiên sức lực cho gia đình.

Vài năm sau đó, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim như: Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Bộ phim gần nhất mà nữ diễn viên 40 tuổi tham gia chính là Hành trình công lý. Mặc dù sở hữu sự nghiệp phim ảnh vô cùng rực rỡ nhưng gia đình Hồng Diễm lại không ai theo nghệ thuật. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news