Tin mới

Động thái bất cần của Hòa Minzy trước làn sóng tẩy chay

Thứ tư, 09/01/2019, 09:20 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ tái xuất với hình ảnh lộng lẫy giữa làn sóng bị tẩy chay thời gian qua.

Hòa Minzy bất ngờ tái xuất với hình ảnh lộng lẫy giữa làn sóng bị tẩy chay thời gian qua.

Thời gian qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy tiếp tục tạo sóng gió khi mắng té tát Fan khi người này góp ý, Hòa minzy bất ngờ bị chính người hâm mộ tố đã đuổi 2000 fan ra khỏi FC.

Trước làn sóng bị tẩy chay, mới đây, Hòa Minzy xuất hiện đầy tự tin và kiêu hãnh trong sự kiện thời trang năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh. Tại đây, giọng ca gốc Bắc Ninh "chơi trội" khi diện bộ váy màu đỏ rực "chặt chém" các chân dài khác.

 
Hòa Minzy dường như không quan tâm đến phản ứng của dư luận. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Mới đây khi có thái độ gắt gỏng khi được người hâm mộ góp ý, Hòa Minzy nhận về không ít “gạch đá” từ Cộng đồng mạng. Sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng phân trần rằng cô đang bị áp lực vì rất nhiều thứ và cảm thấy thất vọng đối với những người hâm mộ chỉ vừa mới ủng hộ cô nhưng sau đó đã quay lưng lại với cô. Đó là lí do khiến cô có phản ứng dữ dội với fan. Hòa Minzy còn khẳng định: “Mọi người nói tôi điên, điều đó đúng thật sự”.

Mọi thứ tiếp tục trở nên rắc rối khi cô nàng đã bị tố "đuổi fan" ra khỏi FC Hòa Minzy. Như chia sẻ, nhóm có khoảng hơn 2.700 thành viên, nay chỉ còn 67 người. Rất nhiều fans đang tỏ ra bức xúc vì bị cô nàng kích ra khỏi nhóm một cách lạnh lùng.

Sau nhiều lần phản pháo, cô nàng đã khóa Facebook cá nhân vì không chịu được áp lực dư luận. Khán giả đang rất mong chờ giọng ca "Rời bỏ" lên tiếng thanh minh, để người ta tiếp tục gọi cô với cái tên "Hòa Sorry".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news