Tin mới

Động thái bất thường liên quan đến nữ idol Kpop gốc Việt Hanni (NewJeans) đang nổi đình đám

Thứ tư, 08/02/2023, 14:24 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến nữ idol Kpop gốc Việt Hanni (NewJeans) đang nổi đình đám đang nhận được sự chú ý của nhiều người.

Sau khi nhóm nhạc NewJeans của Hàn Quốc ra mắt, thành viên Hanni bất ngờ nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Theo đăng tải của tờ SBS Star với Naver, Hanni là người gốc Việt Nam. Theo thông tin trên trang Namu Wiki, tên tiếng Việt của cô là Phạm Ngọc Hân, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM.

Trên mạng xã hội của Việt Nam, xuất hiện rất nhiều fanpage, blog về sao Kpop gốc Việt Hanni (nhóm NewJeans). Tuy nhiên, mới đây, những trang fanpage, blog lại đồng loạt cập nhật trạng thái dừng hoạt động. Nhiều hội nhóm đổi tên hoặc không có bất kỳ chia sẻ hay cập nhật thông tin mới nào.

Hanni thuộc nhóm nhạc NewJeans của Hàn Quốc. Ảnh internet
Hanni thuộc nhóm nhạc NewJeans của Hàn Quốc. Ảnh internet

Đáng nói là một số fanpage về bốn thành viên còn lại NewJeans ở Việt Nam tuyên bố hạn chế cập nhật về Hanni. Những fanpage về Kpop, sao Hàn tại Việt Nam cũng đưa ra thông báo tương tự. Không hiểu đang có chuyện gì mà đồng loạt các fanpage, hội nhóm lại có động thái bất thường như thế này.

Trước đó, từ khóa "Hanni" được tìm kiếm tăng vọt trên Google Việt Nam. Thậm chí, có thời điểm từ khóa được tìm kiếm đạt đỉnh 100 (giá trị tìm kiếm cao nhất cho một cụm từ).

Theo thống kê của Google, có hơn 20.000 lượt tìm kiếm tên Hanni trong ngày 6/2, dẫn đầu top xu hướng hằng ngày. Nhóm nhạc mà cô đang hoạt động - NewJeans cũng đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với hơn 10.000 lượt tìm kiếm.

Động thái bất thường liên quan đến nữ idol Kpop gốc Việt Hanni (NewJeans) đang nổi đình đám - Ảnh 1
 

Trong NewJeans, Hanni đảm nhận vai trò nhảy chính và hát. Các video ghi lại tiết mục của Hanni có lượt xem cao nhất nhì nhóm. Nữ ca sĩ đảm nhận vị trí nhảy chính.Ngoài ra, cô gái trẻ còn được yêu thích vì ngoại hình rạng rỡ, vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, đậm chất Á đông. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những video fancam của Hanni trên YouTube nhận được lượt xem vô cùng khủng.

Động thái bất thường liên quan đến nữ idol Kpop gốc Việt Hanni (NewJeans) đang nổi đình đám - Ảnh 2
 

Hanni nói được 3 thứ tiếng: Anh, Việt và Hàn. Cô cũng là nữ thần tượng gốc Việt đầu tiên của Hybe Labels. Hanni là thành viên nổi tiếng nhất nhì của NewJeans tại Hàn Quốc cũng như quốc tế khi cô lọt Top 10 và chiếm những vị trí đầu bảng với các thành viên nhóm nhạc Blackpink.

Hồi tháng 10/2022, Hanni đã trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hanni NewJeans BTS