Tin mới

NSƯT Chí Trung tiết lộ về cuộc sống sau khi nghỉ hưu

Thứ tư, 08/02/2023, 13:03 (GMT+7)

Sau khi nghỉ hưu, NSƯT Chí Trung có nhiều tâm sự hơn về cuộc sống, tình yêu và nhận được nhiều đồng cảm từ bạn bè lẫn người hâm mộ.

Sau khi chính thức nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/6/2022, NSƯT Chí Trung dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Vị nghệ sĩ sĩ có những chuyến du lịch, gặp gỡ bạn bè và đặc biệt là dành nhiều thời gian tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên bạn gái Ý Lan.

Chí Trung tận hưởng khoảnh khắc bên bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV
Chí Trung tận hưởng khoảnh khắc bên bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung tiếp tục cập nhật hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Cuộc sống thong dong, thoải mái khi nghỉ hưu, không còn bộn bề với công việc khiến vị nghệ sĩ cảm thấy bản thân "hiền" hơn xưa rất nhiều. "Nói ra lửa, nhìn ra sét, hét ra sấm… Đấy là trước thôi, giờ nghỉ hưu, hiền như cục đất… cả ngày chỉ trêu chim, ngắm cá, đá mèo thôi!", Chí Trung cho hay.

NSƯT Chí Trung tiết lộ về cuộc sống sau khi nghỉ hưu - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, khán giả và bạn bè cũng gửi lời động viên "Táo giao thông" và chúc anh có được khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa và hạnh phúc: "Vậy cho khỏe anh ơi”, “Cuộc sống an nhàn hưởng thụ thi thoảng làm 1 vai hay hay chú nhỉ”, “Vui thú tuổi hưu anh nhỉ. Cứ mạnh khỏe, vui vẻ là hạnh phúc lớn nhất”… Bên cạnh đó, dù Chí Trung đã nghỉ hưu thế nhưng khán giả vẫn mong muốn sẽ được gặp lại anh trong chương trình Táo quân hàng năm.

Bạn bè và người hâm mộ gửi lời đến vị nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
Bạn bè và người hâm mộ gửi lời đến vị nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Chí Trung đang có mối quan hệ yêu đương với bạn gái Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 5 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

Trên trang cá nhân, NS Chí Trung vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và bạn gái thể hiện tình cảm mặn nồng. Thậm chí, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên sưu tầm những bài thơ về tình yêu để thể hiện tình cảm đến bạn gái của mình khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ về tình yêu ở tuổi 60 của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news