Tin mới

Động thái của Hồ Quang Hiếu khi Bảo Anh công khai quan hệ thân thiết với Dương Triệu Vũ

Thứ sáu, 11/10/2019, 11:49 (GMT+7)

Sau khi Bảo Anh tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Hiếu đã có động thái đáng ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã chia sẻ về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ. Theo đó, cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người thân thiết, thầy trò có thể giúp đỡ và trò chuyện cùng nhau. Thậm chí, Dương Triệu Vũ còn cho cả Bảo Anh biết mã khóa nhà.

Bảo Anh đăng một status dài cảm ơn Dương Triệu Vũ

Cám ơn người đã làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ (chỉ không làm người yêu thôi). Cám ơn những cái duyên thật đẹp đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và trở thành gia đình. Cám ơn vì chưa bao giờ giận dù chỉ 1 lần. Cám ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà. Cám ơn vì không bao giờ bênh vực khi con sai. Nữa đêm khóc gọi thầy dù ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với con. Sinh nhật con thầy không tặng quà nhưng thầy luôn biết con cần gì và luôn đáp ứng đúng thời điểm dù chỉ là qua cuộc điện thoại facetime. Cám ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con”, Bảo Anh viết trên trang cá nhân.

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết

Sau khi Bảo Anh chia sẻ câu chuyện này, phía Hồ Quang Hiệp có động thái vô cùng bất ngờ. Nam ca sĩ đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” mà anh gặp phải và ngầm khẳng định rằng mình còn đang độc thân.

Dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu ngầm khẳng định mình còn độc thân

"Hôm nay vô tình ngồi cafe gặp lại 1 cô bạn cũ. Lúc mình đứng lên chuẩn bị ra về em ý còn cố hét theo: "Chúc a lấy được vợ tốt và đẹp nha”.Thế là cả quán đang ngồi nó quay lại nhìn mình như kiểu mình vừa đá em ấy đi theo người khác vậy. Trong khi người yêu còn không có. Ngại thật sự", nam ca sĩ tâm sự.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cụ thể, cả hai thường xuyên xuất hiện ở cùng một địa điểm, bị phát hiện bằng chứng đi du lịch cùng nhau bởi sự trùng hợp nhiều lần này không thể chối cãi.Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ định và khẳng định mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news