Tin mới

Hồ Quang Hiếu không dám mời Bảo Anh đóng web drama mới vì cát-xê quá cao

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:23 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu giải thích lý do không dám mời Bảo Anh đóng web drama mới.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ được đông đảo người hâm mộ yêu mến trên thị trường âm nhạc hiện nay. Ngoài ca hát, anh cũng khá thành công trong việc sản xuất các web-drama, trong đó, 3 tập “Thiếu niên ra giang hồ” thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.

Hồ Quang Hiếu đang thực hiện dự án web-drama "Hiếu bến tàu"

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiếp tục thực hiện dự án sản xuất web-drama mới mang tên “Hiếu bến tàu”. Thậm chí để chuẩn bị cho dự án lần này, nam ca sĩ đã quyết định cầm cố nhà để có kinh phí thực hiện dự án.

"Về việc phải cầm nhà cho đầu tư sản phẩm lần này, thì chính Hiếu cũng không nghĩ phải đầu tư lớn tới như vậy, nhưng khi bắt tay vào công việc, nhìn thấy cả ê-kíp đều tìm kiếm sự tỉ mỉ từng phân đoạn, bối cảnh, phục trang đã giúp cho Hiếu không thể phụ lòng mọi người đã đồng hành cùng mình. Do đó, Hiếu không ngần ngại vừa chạy show vừa cầm nhà để đầu tư cho web drama của mình vừa khai máy. Hiếu nghĩ công sức đó sẽ được đền đáp bằng một sản phẩm hay và chạm đến lòng người", nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu hài hước chia sẻ lý do không mời Bảo Anh tham gia web drama mới

Trong buổi tiệc đóng máy dự án mới, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ về web drama tâm huyết này trên Yan. Khi được hỏi vì sao không mời Bảo Anh tham gia một vai diễn trong “Hiếu bến tàu”, nam ca sĩ hài hước tiết lộ: “Mời Bảo Anh chắc không có tiền trả, Bảo Anh cát-xê cao quá!”.

Tuy thành công với các web drama nhưng Hồ Quang Hiếu chia sẻ ảnh không muốn đưa các dự án này lên màn ảnh rộng. “Mình tạm thời không nghĩ tới chuyện đó. Phim này có thành công thì mình cũng không thích đưa lên điện ảnh. Mình làm web drama thì chỉ tập trung vào web drama thôi, nếu sau này chuyên nghiệp hơn, có làm nhà sản xuất, mình có thể đầu tư phim điện ảnh khác, với nội dung và kịch bản khác chứ không muốn đưa từ web drama lên điện ảnh”, nam ca sĩ tiết lộ.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cả hai bị bắt gặp đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, ăn uống cùng nhau và thậm chí chụp ảnh, check-in cùng một địa điểm và thời gian giống nhau. Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news