Tin mới

Noo Phước Thịnh có nghĩa cử cao đẹp với fan qua đời vì ung thư

Thứ sáu, 11/10/2019, 10:57 (GMT+7)

Khi biết một fan hâm mộ qua đời vì ung thư, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có nghĩa cử vô cùng xúc động.

Mới đây, Cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp lại vòng hoa viếng tại lễ tang có ghi dòng chữ người gửi là Noo Phước Thịnh. Được biết, do công việc bận rộn không thể tới viếng, nam ca sĩ đã gửi vòng hoa tới tang lễ của chị Hiền - một fan trung thành vừa qua đời vì bệnh ung thư. Hành động này của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người xúc động.

Noo Phước Thịnh gửi vòng hoa phân ưu đến fan hâm mộ qua đời vì ung thư

Trước đó, theo chia sẻ của người quản lý, Noo Phước Thịnh đã có ý định mời chị Hiền tham gia một chương trình Từ thiện về bệnh ung thư. "Mới tháng trước còn hứa với anh là năm sau sẽ khoẻ để vào Sài Gòn xem live show. Mới hôm qua, một chương trình từ thiện về bệnh ung thư còn có ý định mời Hiền xuất hiện cùng Noo vào ngày 16/10", quản lý của nam ca sĩ viết.

Con gái của chị Hiền đã thay mặt mẹ gửi lời cảm ơn và nhắc lời mẹ dặn trước khi qua đời: "Mẹ dặn con phải vào Facebook mẹ, xin lỗi chú Noo vì không đi được ngày 16/10".

Noo Phước Thịnh từng dành thời gian đến thăm chị Hiền khi chị đang chống chọi với căn bệnh ung thư

Hồi tháng 8 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã đến tận nhà thăm chị Hiền khi chị đang chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Giọng ca “Như phút ban đầu” mong rằng sự xuất hiện của mình sẽ là món quà giúp chị có thêm nghị lực chống chọi với bệnh tật.

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam. Anh nổi tiếng là người sống tình cảm, thường xuyên có những hành động quan tâm, chăm sóc fan của mình. Trước đó, khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice 2017, Noo Phước Thịnh cũng đích thân tới thăm mẹ thí sinh Ngọc Ny đang điều trị ung thư tại bệnh viện Đà Nẵng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news