Tin mới

Động thái lạ của Phạm Hương sau khi bị dân mạng 'ném đá vì nửa mùa'

Thứ tư, 10/07/2019, 07:50 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình chỉ trích vì dòng trạng thái 'nửa Tây nửa ta', Phạm Hương bất ngờ kêu gọi dân mạng hãy xóa Facebook.

Vừa qua, Phạm Hương khiến MXH xôn xao khi đăng dòng trạng thái song ngữ với nội dung thông báo về một ngày bận rộn với cỏ cây, hoa lá bên trời Âu. Đáng chú ý, dù đã ở Mỹ 1 năm, nàng Hậu vẫn bị soi khả năng tiếng Anh giống hệt Google dịch với những lỗi sai ngữ pháp cơ bản.

Ngay sau đó, người đẹp đã phải xóa dòng trạng thái này và đăng tải những tâm thư về việc giữ tâm thiện lành và Bình An, yêu cuộc sống không hoạt động trong showbiz như hiện tại.

Dòng trạng thái mới đây của Phạm Hương trên trang cá nhân Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật

Chưa đủ khiến fan hâm mộ phải an tâm, hoa hậu mới đây lại tiếp tục đăng tải hình ảnh một bài báo trên story instagram với tiêu đề: “Mọi người nên xóa Facebook”.

Kèm theo đó, cô chú thích quả quyết: “Đã đi trước”. Có vẻ như, Phạm Hương vô cùng hài lòng với quyết định “đóng cửa” Facebook để tránh thị phi và kêu gọi đông đảo “con dân” cùng nhau làm điều này để Hoa hậu không còn trở thành “tâm điểm" của những tranh cãi trên MXH.

Dòng trạng thái trước đó của Phạm Hương gây tranh cãi. Ảnh: Instagram cá nhân

Trước đó, cô cũng tuyên bố sẽ không sử dụng Facebook nữa mà chuyển sang dùng Instagram vào tháng 6/2018 sau khi dính phải quá nhiều thị phi đời tư.

Sau thời gian dài qua Mỹ ở ẩn vào tháng 9 năm ngoái được cho để sinh con, Phạm Hương dường như hạn chế sử dụng MXH.

Phạm Hương bị dân mạng lên tiếng chỉ trích sau loạt phát ngôn thiếu khéo léo. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, khi quay trở lại công việc người mẫu, Phạm Hương chăm chỉ hoạt động trên mạng hơn và người đẹp lại liên tiếp phải nhận chỉ trích vì những phát ngôn "vạ miệng". Có vẻ như không chỉ Facebook mà Phạm Hương nên hạn chế mạng xã hội “trên mọi mặt trận”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news