Tin mới

Động thái mới nhất trên Facebook vợ Bùi Tiến Dũng sau khi phủ nhận tin đồn

Thứ tư, 07/06/2023, 15:37 (GMT+7)

CDM đã có những ý kiến bình luận xoay quanh bài đăng mới nhất trên Facebook vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Suốt 1 ngày qua, trên MXH xôn xao trước thông tin nghi vấn cho rằng, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng có bài đăng "tố" chồng sống không được tốt. Ngay sau đó, phía người trong cuộc đã lên tiếng chính thức phủ nhận và giải thích rằng, tài khoản cá nhân bị hack. 

Ngoài ra, phía nam cầu thủ tối muộn ngày (6/6) còn có bài đăng chính thức lên tiếng về status gây xôn xao của vợ mình. Anh cho biết, cả nhà đang vô cùng yên ấm, hạnh phúc. Đồng thời tuyên bố sẽ tìm và xử lý hacker. Nam cầu thủ viết: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt của các thành viên gia đình)  xử lý bọn hacker nhé". 

Bài đăng của Bùi Tiến Dũng trong đêm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Bùi Tiến Dũng trong đêm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Những tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống, đến trưa (7/6), trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh lại có động thái tiếp theo. Hacker tiếp tục viết 1 status với lời lẽ gây xôn xao. "Trước khi trả lại Facebook, mình sẽ đăng nốt những điều hay ho cả nhả chờ nhé", người này bày tỏ. 

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Hành động trên của hacker khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Phần lớn các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước việc hack tài khoản, xâm phạm quyền riêng tư của người khác để đăng tải những nội dung không đúng sự thật. Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết đã nhận về nhiều chỉ trích và bão phẫn nộ từ phía cư dân mạng. 

Động thái mới nhất trên Facebook vợ Bùi Tiến Dũng sau khi phủ nhận tin đồn - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của hacker (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của hacker (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa những ồn ào "tai bay vạ gió", khán giả gây chú ý trước khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của vợ chồng Bùi Tiến Dũng ở Nha Trang được chia sẻ rầm rộ. Được biết, vợ của nam tuyển thủ đang cùng con gái có mặt ở Nha Trang để cổ vũ cho nam cầu thủ vào tối (6/6). Song, do bị rách mí, không đảm bảo sức khỏe nên anh chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị.

Trước đó, rạng sáng ngày 6/6, trên tài khoản Facebook Nguyễn Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ hoang mang. Theo đó, cô viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố **, chưa bao giờ xứng đáng". 

Động thái mới nhất trên Facebook vợ Bùi Tiến Dũng sau khi phủ nhận tin đồn - Ảnh 2
 
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

Vợ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh được biết đến là tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Cô sinh ra trong một gia đình khá giả và kinh doanh có tiếng ở Bắc Ninh. Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình. Bên cạnh đó cô và Bùi Tiến Dũng còn kinh doanh thêm thời trang cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Năm 2019, cặp đôi hạ sinh con gái đầu lòng với biệt danh là bé Sushi. Đến cuối năm 2021, gia đình Bùi Tiến Dũng đón thêm bé thứ hai với biệt danh là Mochi. Trong những chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết Khánh Linh là điểm tự vữa chắc bởi cô thường gần như một tay lo lắng mọi thứ để chồng yên tâm tập luyện, thi đấu. Kể từ đó đến nay, họ được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất trong làng bóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news