Tin mới

Tập 30 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hòa cảnh cáo con gái, xóm nghèo tỏ thái độ trước việc Thạch bị chủ nợ đến đòi tiền

Thứ tư, 07/06/2023, 11:43 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 30 ''Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối (7/6), tập 30 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến tập trước, khi hay biết chuyện con trai phải vay nặng lãi, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vô cùng đau đầu, tìm cách gỡ rối. 

Tập 30 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hòa cảnh cáo con gái, xóm nghèo tỏ thái độ trước việc Thạch bị chủ nợ đến đòi tiền - Ảnh 1
 

Thấy Điền (Tô Dũng) gợi ý cách báo công an để không phải trả số tiền lãi hàng chục triệu đồng, Lưu nhanh chóng đáp: "Dễ thế thì nói làm gì. Tao lo ảnh hưởng tới thằng Thạch (Việt Hoàng), tương lai nó đứt đoạn thì sao?".

Lưu tiếp tục than vãn: "Từ bé nó không ăn chơi cờ bạc gì, chẳng qua nó yêu nên ngu vì tình thôi".

Trong một diễn biến khác, Nga (Hà Đan) cãi nhau với mẹ Hòa (Anh Thơ) vì bị can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm với Thạch. "Có thằng ngu nào cần tiền mà mở mồm ra xin tiền con không? Nó phải tỏ ra bất hạnh, con mới thương và tự cho nó. Nghèo không xấu nhưng nghèo rất dễ tham lam", Hòa mắng Đan vì quá yêu Thạch. 

Tập 30 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hòa cảnh cáo con gái, xóm nghèo tỏ thái độ trước việc Thạch bị chủ nợ đến đòi tiền - Ảnh 2
 

Nga đáp: "Mẹ chê Thạch vì xuất thân của cậu ấy đúng không? Không phải ai nghèo cũng xấu. Con không ngờ mẹ lại có suy nghĩ thiển cận như vậy".

Hòa vô cùng giận dữ và nói thêm: "Tốt nhất con về bỏ thằng đầu đường xó chợ ấy đi. Mẹ không nghĩ chỉ vì một thằng không ra gì mà mẹ con ta có khoảng cách". Biết mẹ tức giận, Nga vẫn một mực khẳng định, cô sẽ vẫn tiếp tục yêu Thạch dù có bị mẹ từ mặt.

Cũng trong tập này, nhóm cho vay nặng lãi đưa Thạch tới xóm trọ nghèo của Lưu để bắt anh trả tiền thay con trai. "Tao có cái xác khô đây. Chúng mày lừa một thằng trẻ con, cho nó vay nặng lãi rồi bắt tao trả à? Tao không trả thì làm gì tao", Lưu nói.

Tập 30 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hòa cảnh cáo con gái, xóm nghèo tỏ thái độ trước việc Thạch bị chủ nợ đến đòi tiền - Ảnh 3
 

Thấy nhóm cho vay nặng lãi định đánh Thạch, tất cả bà con tại xóm trọ đứng ra bảo vệ bố con Lưu. Liệu Lưu sẽ xử lý chuyện của con trai như thế nào, tất cả sẽ có trong tập 30 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (7/6) trên VTV3.

Ảnh: Chụp màn hình 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news