Tin mới

Đồng Tháp: Thầy giáo để lộ ảnh nhạy cảm khi đang dạy trực tuyến

Thứ ba, 16/11/2021, 14:28 (GMT+7)

Một thầy giáo dạy Toán ở Đồng Tháp đã vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ khi đang dạy trực tuyến. 

Mới đây, thêm một thầy giáo làm lộ hình ảnh nhạy cảm khi dạy trực tuyến khiến dư luận xôn xao. 

Theo đó, khi đang dạy trực tuyến, một thầy giáo ở TP Sa Đéc, Đồng Tháp vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của người phụ nữ trên màn hình máy tính, theo Tri thức trực tuyếnVietnamnet.

Thông tin từ Sở GDĐT Đồng Tháp cho biết đã có bao cáo gửi UBND tỉnh về kết quả xử lý bước đầu liên quan đến việc giáo viên trường THPT TP Sa Đéc để lộ hình ảnh nhạy cảm trong giờ dạy học trực tuyến.

Một thầy giáo ở Đồng Tháp để lộ ảnh nhạy cảm khi đang dạy trực tuyến. Ảnh: Vietnamnet
Một thầy giáo ở Đồng Tháp để lộ ảnh nhạy cảm khi đang dạy trực tuyến. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, Sở GD đã giao trách nhiệm cho hiệu trưởng THPT TP Sa Đéc thực hiện quy trình, xem xét và xử lý phù hợp theo đúng quy định cũng như báo cáo kết quả trước ngày 22/11. 

Phía nhà trường cũng đã tổ chức cuộc họp, tiến hành trao đổi và yêu cầu thầy L.Q.M viết tường trình và tiến hành kiểm điểm. 

Thầy M. đã tiến hành xin lỗi học sinh về sự việc để lộ ảnh nhạy cảm khi đang dạy trực tuyến và thầy M. nhìn nhận đây là hành động làm ảnh hưởng tâm lý học sinh và gây mất vẻ đẹp của nhà giáo. 

Nam giáo viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh sau sự cố đáng tiếc này. 

Trước đó, sáng ngày 26/10, trong giờ dạy Toán trực tuyến, thầy M. đã vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của người phụ nữ qua màn ảnh zoom. Hình ảnh này chỉ xuất hiện vài phút nhưng phía thầy M. không hay và đến ngày 28/10, GVCN cũng đã thông tin sự việc với nhà trường, tiến hành xem xét, xử lý trách nhiệm đối với nam giáo viên đã để lộ hình ảnh nhạy cảm ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news