Tin mới

Thầy giáo sáng ‘thanh tao’ đi dạy, tối ‘kín mực’ đi ‘bay’ hot nhất MXH

Chủ nhật, 04/04/2021, 16:21 (GMT+7)

Thầy giáo sở hữu vẻ ngoài đặc biệt khi có những hình xăm trải kín cơ thể khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Tại các quốc gia Châu Á, việc xăm hình vẫn bị một số người đánh giá với cái nhìn không thiện cảm. Thậm chí, nhiều người còn quan niệm rằng chỉ có những ai là xã hội đen mới sử dụng "mực trên người" như một cách ngầm khẳng định địa vị của mình.

Hiện tại, dù suy nghĩ của nhiều người đã thay đổi nhưng việc e ngại hình xăm lớn, quá đà vẫn còn tồn tại. Thậm chí, tại các cơ quan nhà nước, đặc biệt là hệ thống giáo dục, bạn có thể sẽ không được nhận vào làm việc chỉ vì có hình xăm lộ ra trên cơ thể.

Ảnh: Glartent
Ảnh: Glartent

Vậy nhưng có một thầy giáo của đất nước khá truyền thống như Nhật Bản lại không ngại quan niệm này khi sở hữu những hình xăm nghệ thuật trải kín cơ thể. Theo Glartent, người thầy gốc Đài Loan này còn nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội bởi những tấm hình trái ngược rất thú vị.

Đây là một người thầy khá đặc biệt, bởi vào buổi sáng, trông anh rất thư sinh với chiếc áo sơ mi trắng và quần âu đen, lên lớp dạy trẻ như bao người giáo viên khác. Anh cũng sở hữu những thú vui tao nhã như đọc sách, chăm sóc cây cối,..

Tuy nhiên, vào ban đêm, khi trở về nhà vị thầy giáo này lại sở hữu một cơ thể “kín mực” với những hình xăm nghệ thuật xuất hiện ở oàn thân. Tuy nhiên, chàng trai cũng không hề giấu chuyện xăm hình của mình. Việc một thầy giáo xăm trổ là điều khá lạ tại đất nước Nhật Bản. Ban đầu, vị thầy giáo này thậm chí còn nhận về cái nhìn thiếu thiện cảm từ phụ huynh và phải đối mặt với nỗi sợ hãi từ học sinh.

Ảnh: Glartent
Ảnh: Glartent

Tuy nhiên, lòng yêu nghề, cái tâm truyền đạt con chữ đã khiến mọi người dần thay đổi nhận thức. Anh chia sẻ với Reuteurs: "Tất cả phụ huynh và học sinh thích thú khi thấy tôi bởi họ đã hiểu được tôi. Nhưng khi mọi người nhìn tôi từ xa, họ vẫn có thể sợ hãi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news