Tin mới

Đột kích cơ sở massage, bắt quả tang nữ tiếp viên bán dâm cho khách

Thứ sáu, 15/04/2016, 14:53 (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, lực lượng công an đã bắt quả tang tại 2 phòng riêng biệt của cơ sở này có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, lực lượng công an đã bắt quả tang tại 2 phòng riêng biệt của cơ sở này có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Vnexpress đưa tin, đêm 14/4, Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ kiểm tra cơ sở massage ở trung tâm thành phố Nha Trang.

Phát hiện cảnh sát, nhân viên tầng dưới nhanh chóng nhấn chuông báo động. Trong các phòng, nhiều khách nam cùng nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ nháo nhào ùa ra cửa tháo chạy, song bị lực lượng kiểm tra chặn lại.

Tại hai phòng Vip, trinh sát bắt quả tang hai nữ tiếp viên khoảng 20 tuổi đang bán dâm cho khách. 16 người từ chủ đến nhân viên bị đưa về trụ sở làm việc.

Theo đó, chủ cơ sở này do Nguyễn Thị Giang Châu (44 tuổi) làm chủ.

Cơ sở massage có 6 phòng Vip, còn lại là loại thường, hoạt động nhiều năm, luôn đông đúc khách tới. Các nữ tiếp viên có độ tuổi từ 19 tới 24 được bà chủ tuyển chọn ở các tỉnh.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Khánh Hòa Online, các cô gái bán dâm khai nhận, mỗi khách mua dâm khi vào cửa thường mua hai loại vé massage, gồm vé thường giá 300 nghìn đồng/người/lượt và vé VIP giá 350 nghìn đồng/người/lượt.

Sau khi được massage, khách mua dâm phải bỏ thêm từ 800 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng để được chiều “tới bến”. Với thủ đoạn nêu trên, cơ sở massage này đã hoạt động liên tục trong nhiều năm qua.

Theo PC45, để đề phòng khi có lực lượng chức năng kiểm tra, tại mỗi phòng massage kiêm bám dâm đều được trang bị chuông cảnh báo; các hành lang, quầy tiếp tân, chủ cơ sở đều cho lắp đặt camera theo dõi.

Ngoài ra, cơ sở này còn có lực lượng cảnh giới khá hùng hậu bao gồm cả nhân viên bảo vệ và tiếp tân. Tuy nhiên, với kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ càng của lực lượng công an, cơ sở massage kiêm bán dâm của Châu đã bị lật tẩy.

Xem thêm video:

[mecloud]mx0cH2kd2u[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news