Tin mới

Đột kích kho hàng, thu giữ hơn 2.000 cây thuốc lá lậu

Thứ hai, 24/11/2014, 09:28 (GMT+7)

Sáng ngày 23/11, các đơn vị thuộc Công an TP Sóc Trăng đã bất ngờ kiểm tra hành chính và phát hiện trong kho hàng thuộc bãi xe tại một nhà hàng trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4 (TP Sóc Trăng) có 2.094 cây thuốc lá ngoại nhập lậu.

Sáng ngày 23/11, các đơn vị thuộc Công an TP Sóc Trăng đã bất ngờ kiểm tra hành chính và phát hiện trong kho hàng thuộc bãi xe tại một nhà hàng trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4 (TP Sóc Trăng) có 2.094 Cây thuốc lá ngoại nhập lậu.


Thượng tá Lê Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an TP Sóc Trăng, cho biết cơ quan công an vừa tập kích một kho thuốc lá ngoại nhập lậu, thu giữ hơn 2.000 cây thuốc lá cùng một xe ô tô tải là phương tiện vận chuyển thuốc lá lậu.

Thống bị tạm giữ phục vụ điều tra - Ảnh: Zing

Qua nguồn tin của người dân, lực lượng chức năng phát hiện ở khu vực nhà kho thuộc bãi xe của một nhà hàng tọa lạc trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4 (TP Sóc Trăng) có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hàng hóa nhập lậu.

Vào lúc 6h sáng ngày 23/11, các đơn vị thuộc Công an TP Sóc Trăng đã bất ngờ kiểm tra hành chính và phát hiện trong kho hàng này có 2.094 cây thuốc lá ngoại nhập lậu gồm Jet, Hero, Scott.

Tang vật gồm hơn 2.000 cây thuốc lá và chiếc xe tải nhỏ - Ảnh: NLD

Công an TP Sóc Trăng đã tạm giữ 2 đối tượng thừa nhận là chủ của số thuốc lá nói trên, gồm: Trương Hậu Thống (SN 1987) và Trần Bình Tiến (SN 1985), cùng ngụ tại Sóc Trăng, cùng một chiếc xe tải nhỏ mang biển sổ 83C-018.64 được xác định là phương tiện vận chuyển số thuốc lá nhập lậu

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Sóc Trăng điều tra, làm rõ.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news