Tin mới

Đột kích phá sòng bạc của các "quý bà" trong căn nhà bỏ hoang

Thứ năm, 09/11/2017, 14:31 (GMT+7)

Khi tiến hành ập vào một nhà hàng đã bỏ hoang để kiểm tra, Công an đã phát hiện nhiều "quý bà" đang sát phạt nhau bằng hình thức bài cào.

Khi tiến hành ập vào một nhà hàng đã bỏ hoang để kiểm tra, Công an đã phát hiện nhiều "quý bà" đang sát phạt nhau bằng hình thức bài cào.

Sài Gòn giải phóngThời đại cho hay, ngày 9/11, Công an P.Bửu Long, TP. biên Hòa, Đồng Nai cho biết vừa triệt phá thành công 1 sòng bạc quý bà hoạt động trên địa bàn, bắt 9 đối tượng bị giam giữ để điều tra và xử lý về hành vi "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc". 

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thời đại

Theo đó, khoảng 19h ngày 8/11, lực lượng công an P. Bửu Long phối hợp cùng với các đơn vị liên quan bất ngờ ập vào khuôn viên của nhà hàng T.M ở khu phố 1, phường Bửu Long, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để kiểm tra. 

Tại hiện trường, Công an nhanh chóng khống chế và bắt giữ 9 đối tượng hoàn toàn là "quý bà" đang có hành vi sát phạt cờ bạc theo hình thức bài cào, đồng thời thu giữ khoảng 21 triệu đồng, 9 xe máy cùng một số tang vật liên quan khác phục vụ cho việc đánh bạc. 

Khi tiến hành điều tra sơ bộ, toàn bộ các con bạc đều là dân tại địa phương.

Nhà hàng T.M đã ngưng hoạt động và không có người trông coi. Do ngôi nhà này bị bỏ hoang nên một số đối tượng này hàng ngày thường kéo vào khu vực này để đánh bạc. 

Công an tại địa phương đã đưa toàn bộ các đối tượng trên về trụ sở để lấy lời khai đồng thời lập hồ sơ và bàn giao cho Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra xử lý.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news