Tin mới

Đốt xe ô tô của hàng xóm rồi thản nhiên đứng xem

Thứ ba, 17/05/2016, 08:48 (GMT+7)

Điều thừa nhận hành vi và cho rằng thấy "ngứa mắt" khi xe hàng xóm đỗ chắn một phần lối vào cổng nhà mình nên đã đập phá và đốt xe hàng xóm.

Điều thừa nhận hành vi và cho rằng thấy "ngứa mắt" khi xe hàng xóm đỗ chắn một phần lối vào cổng nhà mình nên đã đập phá và đốt xe hàng xóm.

Sáng 16/5, công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đang điều tra làm rõ vụ đốt xe ô tô con có mục đích vừa xảy ra tại địa bàn khối 6, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM cho hay, vào khoảng 7h sáng 16/5, Ngô Xuân Điều (30 tuổi, trú khối 6, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu), trong cơn ngáo đá đã dùng vật cứng đập phá kính xe KIA 2 chỗ BS 37D 01539, châm lửa đốt thản nhiên đứng xem khiến người dân hoảng sợ, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Chủ xe là anh Thân Hoài Nam (32 tuổi) trú khối 6, thị trấn Cầu Giát, cho biết, tối qua anh mượn xe của người nhà ở TP. Vinh đến gửi bãi đậu xe hàng xóm, bỗng sáng nay nghe mọi người hô hoán cháy xe liền đến hiện trường thì xe của mình đã vỡ toang kính sau và kính trước rạn nứt, toàn bộ nội thất hư hỏng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Zing.vn

Tin tức trên tờ Zing news cho biết thêm, nhận tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu tới làm việc với Ngô Xuân Điều và điều tra hiện trường. Thủ phạm thừa nhận hành vi và cho rằng thấy "ngứa mắt" khi xe hàng xóm đỗ chắn một phần lối vào cổng nhà mình nên đã gây ra vụ việc.

Do anh Nam không yêu cầu bồi thường và từ chối làm việc với cảnh sát nên cơ quan chức năng chỉ có thể hoàn tất thủ tục xử phạt hành chính đối với Điều.

Được biết, đối tượng Điều bị nghiện ma túy, đang trong thời gian chịu sự quản lý của địa phương.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news