Tin mới

ĐT Trung Quốc bị báo chí và CĐV nước nhà so sánh với Việt Nam để dè bỉu

Thứ tư, 16/10/2019, 14:29 (GMT+7)

Bị Philippines cầm hòa trong lượt trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, ĐT Trung Quốc lại bị báo chí nước nhà và các CĐV so sánh với ĐT Việt Nam.

Lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi Thái Lan có chiến thắng 2-1 trước UAE ngay trên sân nhà. Trong khi đó, đội tuyển số 1 của bảng A, Trung Quốc đã bị Philippines cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến ĐT Trung Quốc tụt xuống vị trí thứ 2 bảng A và mất ngôi đầu vào tay Syria.

ĐT Trung Quốc (áo đỏ) đã bị Philippines cầm hòa trong lượt trận vừa qua. Ảnh: AFC

Ngay sau trận đấu này, các cầu thủ của ĐT Trung Quốc đã bị các CĐV và truyền thông nước nhà vùi dập. Rất nhiều CĐV nước này đã lấy ĐT Việt Nam ra để làm tấm gương so sánh, dè bỉu các cầu thủ đội nhà.

HLV Marcelo Lippi nhận lương 20 triệu Euro nhưng hãy xem kết quả đi. Cùng với số tiền ấy, chúng ta có thể mời mấy HLV Park hang Seo của Việt Nam về dẫn dắt đội tuyển.

May là chúng ta không gặp Việt Nam vào thời điểm này.

Giờ đây Trung Quốc còn chẳng thể thắng nổi Philippines. Hay là LĐBĐ Trung Quốc mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đi?

Các CĐV nước này lập tức lấy ĐT Việt Nam ra để dè bỉu, chễ giễu đội nhà. Ảnh: Internet

Tung ra đến 35 cú dứt điểm trong một trận đấu mà không ghi nổi 1 bàn thắng. Hay là Trung Quốc cần nhập tịch nốt Quang Hải của ĐT Việt Nam?

Trong khi đó, báo chí nước này cũng không buông tha cho đội tuyển sau trận hòa trước Philippines. Tờ Sohu đã có bài viết đề cập đến tình hình bảng G, bảng đấu được coi là "tử thần" tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thậm chí tờ này còn bi quan nhận định hiện tại cả Thái Lan và Việt Nam đang dần vượt qua trình độ của bóng đá Trung Quốc. Nếu giờ Trung Quốc gia nhập LĐBĐ Đông Nam Á, chùng ta cũng chỉ xếp sau Việt Nam và Thái Lan mà thôi, tờ này chua chát nhận định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news