Tin mới

HLV Park Hang Seo giải thích lý do Công Phượng phải ngồi dự bị cả trận

Thứ tư, 16/10/2019, 09:08 (GMT+7)

Những tưởng với một thế trận dễ dàng trước Indonesia, Công Phượng sẽ được tung vào sân. Tuy nhiên NHM vẫn không thấy tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ vào sân.

Tối ngày 15/10, ĐT Việt Nam đã có chuyến làm khách đến sân của Indonesia trong lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 bảng G. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục giành 3 điểm. Và những diễn biến trên sân đã diễn ra đúng với kì vọng của NHM.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Lần lượt Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đều có pha lập công để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1 cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước Indonesia. Ảnh: VOV

Có một điều NHM cảm thấy nuối tiếc ở trận đấu này chính là việc Công Phượng không được tung vào sân. Trong một thế trận dễ dàng, nhiều người kì vọng thầy Park sẽ tung cậu học trò vào sân và cố gắng tìm kiếm bàn thắng để giải tỏa tâm lý. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, Công Phượng vẫn không được vào sân thi đấu.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã giải đáp thắc mắc của các phóng viên Việt Nam, trong đó có việc tại sao không tung Công Phượng vào sân. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Công Phượng đã gặp phải một chấn thương trước trận đấu.

Công Phượng cùng Nguyễn Phong Hồng Duy tươi cười trên băng ghế dự bị. Ảnh: Khám Phá

HLV Park Hang Seo cho biết: "ĐT Việt Nam giành kết quả tốt, một số cầu thủ đáng ra phải được vào sân nhưng chưa có cơ hội ở đợt này."

"Tôi xin lỗi những cầu thủ chưa được thi đấu trước Indonesia. Tôi đã có kế hoạch đưa Công Phượng vào sân nhưng trong quá trình khởi động, cậu ấy lại bị chấn thương nho nhỏ ở đầu gối. Điều này thật đáng tiếc cho bản thân Công Phượng và nó cũng nằm ngoài kịch bản của chúng tôi”.

Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ trở về Bỉ để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Anderlecht vào ngày chủ nhật, 20/10. Đây là trận đấu mà Công Phượng khó có cơ hội ra sân bởi Anderlecht là một trong những đội bóng mạnh nhất của Bỉ. Ngoài ra, Phượng cũng trải qua một chuyến bay rất dài và vấn đề thể lực chưa thể đảm bảo để thi đấu trong trận đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news