Tin mới

CĐV Thái Lan lẫn át CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Thứ tư, 14/10/2015, 09:28 (GMT+7)

Mặc dù chỉ có khoảng 2000 cổ động viên Thái Lan có mặt trên sân Mỹ Đình - Hà Nội vào tối ngày 13/10, nhưng họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc cổ vũ cho đoàn quân HLV Kiatisuk hơn 30.000 cổ động viên Việt Nam. 

Mặc dù chỉ có khoảng 2000 cổ động viên Thái Lan có mặt trên sân Mỹ Đình - Hà Nội vào tối ngày 13/10, nhưng họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc cổ vũ cho đoàn quân HLV Kiatisuk hơn 30.000 cổ động viên Việt Nam. 

[mecloud]vk1YiU01Vh[/mecloud]

Sau trận hòa Iraq 1-1 vừa qua, cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã đến sân Mỹ Đình đông gấp khoảng 3 lần để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trong trận "đại chiến" với Thái Lan. Khán đài sân Mỹ Đình gần như được phủ kín. 

Như thường lệ, CĐV có mặt trên sân đã tiếp sức cho đoàn quân của HLV Miura khi bước với trận đấu với những tiếng hò vang không ngớt trên khán đài. Trong khi đó, CĐV Thái Lan cũng đã có đã đến sân từ rất sớm. Toàn bộ số CĐV này đều mặc trang phục màu xanh truyền thống của đội tuyển Thái Lan.

CĐV Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối ngày 13/10

Họ cũng liên tục hò reo khi 2 đội bước ra sân chuẩn bị bước vào trận đấu. Nhóm CĐV này thực sự sôi nổi khi Krirkrit Thaweekarn mang về bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Thái Lan. Từ đó trở đi, hơn 2 nghìn CĐV đội bóng xứ Chùa vàng đã dơ cao những biểu tượng của đội bóng Thái Lan và liên tục gõ trống hò reo ủng hộ đội tuyển trong suốt trận đấu. 

Tuy số lượng không đông bằng số CĐV Việt Nam nhưng họ lại cỗ vũ rất chuyên nghiệp và tạo nên những màn "tiếp sức" cho đội tuyển của họ rất độc đáo. Trái ngược trên khán đài, CĐV Việt Nam đã không đủ kiên nhẫn để cổ vũ và ủng hộ cho đoàn quân của HLV Miura cho đến hết trận. Tiếng trống, tiếng hò reo đã thưa dần từ đầu hiệp hai và cho đến khi bị dẫn 3-0 thì hầu như trên sân chỉ còn nghe thấy tiếng cổ vũ của CĐV Thái Lan. 

Thái Lan đã thắng Việt Nam một cách đầy thuyết phục và CĐV của họ cũng khiến cho người hâm mộ Việt Nam nên học hỏi để tiếp sức cho đội tuyển mỗi khi có mặt trên sân. Đành rằng bóng đá có thắng có thua, các cầu thủ Việt Nam cũng đã nỗ lực hết mình qua từng trận đấu và họ xứng đáng nhận được sự tán thưởng từ người hâm mộ. 

Một số hình ảnh CĐV Thái Lan trong trận thắng ĐTVN

CĐV Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Họ ăn mừng Thái Lan ghi bàn
CĐV Việt Nam đã đến sân rất đông để cổ vũ cho ĐTVN
Đáng tiếc, ĐTVN lại để thua Thái Lan 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news