Tin mới

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain: Chiến thắng quá dễ dàng

Thứ năm, 30/10/2014, 09:00 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước U23 Bahrain trên sân Thống Nhật trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014.

Đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước U23 Bahrain trên sân Thống Nhật trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014.. 

Trong trận đấu gặp U23 Bahrain, HLV Miura không đưa ra sân đội hình thi đấu mạnh nhất khi cho các cầu thủ Tấn Tài, Phước Tứ, Minh Tuấn, Hải Anh... ngồi trên ghế dự bị. 

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain: Chiến thắng dễ dàng, 3 bàn không gỡ

ĐT tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất giành chiến thắng 3-0 trước U23 Bahrain

 

Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam luôn tạo ra sức ép bên phần sân của đối phương. Sau pha đi bóng bên cánh phải, Trọng Hoàng căng ngang vào trong nhưng Anh Đức không thể dứt điểm. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, Anh Đức đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà với một đường căng ngang tương tự của động đội. Bị thủng lưới, đội bóng đến từ Tây Á đã chơi quyết tâm hơn để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

 

Bước sang hiệp 2 thì môt sự cố hi hữu đã xảy ra khi sân Thống Nhất bị mất điện khiến trận đấu phải gián đoạn ở phút 62. Nguyên nhân được chỉ ra là do cơn mưa lớn bắt đầu từ cuối hiệp 1 dẫn đến lưới điện gặp trục trặc. Phải mất khoảng 20 phút, sự cố mất điện mới được khắc phục để cầu thủ 2 bên tiếp tục thi đấu.

Đến phút 79, Văn Quyết nhận bóng trong tư thế cực kỳ trống trải trước khung thành U23 Bahrain sau đường chuyền dọn cỗ của Hải Anh. Tiền đạo mang áo số 10 không gặp khó khăn trong việc nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Những phút còn lại, đội bóng Tây Á đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, mục tiêu của họ không những không thực hiện được mà còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 sau pha lập công của Thanh Trung vào đúng phút bù giờ thứ tư. Trận đấu khép lại bằng chiến thắng 3-0 dành cho thầy trò HLV Miura.

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news