Tin mới

ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T: Không chỉ là trận cầu tri ân, 19h00 ngày 16/3

Thứ tư, 16/03/2016, 08:27 (GMT+7)

Vào lúc 19h00 tối nay (16/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Hà Nội T&T diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận cầu tri ân nhiều tuyển thủ từng khoác áo ĐTVN.

Vào lúc 19h00 tối nay (16/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Hà Nội T&T diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận cầu tri ân nhiều tuyển thủ từng khoác áo ĐTVN. 

Link xem trực tiếp ĐTVN - Hà Nội T&T

[mecloud]yiVgXwQtzE[/mecloud]

ĐT Việt Nam mới chỉ có 2 ngày tập luyện dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và họ sẽ có trận cầu thử nghiệm đầu tiên vào tối ngày 16/3. Tuy chưa đầy đủ lực lượng nhưng với quân số hiện có, HLV Hữu Thắng vẫn có thể xây dựng được một đội hình được đánh giá chất lượng. 

Ngoài 7 cầu thủ của B.Bình Dương xin hội quân muộn vì bận thi đấu AFC Champions League, 24 cầu thủ đã có mặt và đều ra sân tập luyện làm quen với chiến thuật của tân HLV người xứ Nghệ. Đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh. Hai cầu thủ tài năng đang thi đấu tại nước ngoài tuy hội quân muộn nhưng cũng đã hòa nhập nhanh với các đồng đội. 

HLV Hữu Thắng sẽ có trận cầu thử nghiệm đầu tiên

HLV Nguyễn Hữu Thắng từng tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi bóng ngắn phù hợp với con người Việt Nam, vì thế những cầu thủ có kĩ thuật tốt sẽ chắc chắn sẽ được ưu tiên. Trận đấu với Hà Nội T&T diễn ra tối nay sẽ phần nào cho thấy được điều đó. Tuy chưa có nhiều thời gian gắn kết các cầu thủ nhưng sự hòa đồng giữa các cầu thủ cũng như sự thân thiết giữa HLV Hữu Thắng với các học trò chắc chắn sẽ có trận đấu thử nghiệm chất lượng. 

Tuy đá với Hà Nội T&T nhưng ngoài những cầu thủ của đội bóng thủ đô, ra sân trận này còn có sự hiện diện của các cựu cầu thủ ĐTQG một thời, từng khoác áo Hà Nội T&T như thủ thành Dương Hồng Sơn, các tiền vệ Lê Hồng Minh, Thạch Bảo Khanh hay hậu vệ Nguyễn Tiến Dũng. VFF và HLV Hữu Thắng đã bàn bạc và đưa ra quyết định này nhằm tri ân với những đóng góp của những cầu thủ trên cho ĐTQG. 

[mecloud]eIdltMMMN7[/mecloud]

Nhưng đây chắc chắn không phải là trận đấu tri ân đơn thuần mà HLV Hữu Thắng hướng tới, quan trọng hơn vẫn là thử nghiệm lực lượng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Sau trận đấu với Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam còn trận đấu tập với CLB Than Quảng Ninh vào ngày 19/3 tới trước khi gặp Đài Loan (Trung Quốc). Ngay từ bây giờ, HLV Hữu Thắng sẽ có những nghiên cứu và thử nghiệm từng học trò của mình nhằm tìm ra đội hình tối ưu nhất. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (16/3), cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ được cập nhật trực tiếp trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news