Tin mới

Dự báo thời tiết 1/10: Hà Nội ngày hanh khô, đêm se lạnh

Thứ hai, 01/10/2018, 08:32 (GMT+7)

Thủ đô Hà Nội đêm se lạnh, ban ngày trời nắng, hanh khô khi độ ẩm thấp nhất chỉ còn 54\%.

Thủ đô Hà Nội đêm se lạnh, ban ngày trời nắng, hanh khô khi độ ẩm thấp nhất chỉ còn 54%. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy  văn Trung ương cho hay bộ phận Không khí lạnh đêm qua đã tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc. 

Hôm nay các tỉnh Tây Bắc Bộ cớ mưa vài nơi, đêm và sáng sớm trời trở lạnh.
Khu vực Đông Bắc Bộ không có mưa, trưa chiều trời nắng.

Nhiệt độ thấp nhất ở miền Bắc từ 21 - 24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 27 - 30 độ. Tại Hải Phòng cao nhất là 31 độ.

Thủ đô Hà Nội ban đêm trời se lạnh, chỉ còn khoảng 22 - 25 độ, ngày nắng với mức nhiệt cao nhất là 30 độ, hanh khô khi độ ẩm thấp nhất chỉ còn 54%.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Nam (từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế) từ gần sáng và hôm nay có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Nhiệt độ cao nhất duy trì mức 32 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận cũng có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Bắc (Đà Nẵng đến Phú Yên) ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 24 - 27 độ, cao nhất là từ 30 - 33 độ.

Chiều tối nay tại Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác. Về đêm trời se lạnh, nhiệt độ thấp nhất chỉ có 20 độ, ban ngày duy trì từ 29 - 32 độ.

Hình thái mưa rào tiếp tục xuất hiện thường xuyên trong ngày tại các tỉnh Nam Bộ. Nhiệt độ cao nhất ở mức 34 độ, trong đó tại TP.HCM và Cần Thơ là 33 độ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news