Tin mới

Dự báo thời tiết Hà Nội trong 5 ngày tới

Thứ sáu, 08/06/2018, 19:40 (GMT+7)

Từ chủ nhật, thời tiết khắp các tỉnh miền Bắc sẽ có sự thay đổi, trời hạ nhiệt dần kèm theo mưa dông và rải rác.

Từ chủ nhật, thời tiết khắp các tỉnh miền Bắc sẽ có sự thay đổi, trời hạ nhiệt dần kèm theo mưa dông và rải rác.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương đưa tin cho hay mặc dù cơn bão số 2 không tác động trực tiếp đến đất liền nước ta nhưng rìa xa của hoàn lưu cơn bão đã khiến khắp các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ nóng như rang suốt 3 ngày qua. 

Hôm nay là ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ tại Hà Nội,  TP Lạng Sơn đều đã chạm mốc 37 độ C, một số nơi tại Bắc Trung Bộ còn nóng trên 37 độ. Kèm theo đó, độ ẩm trong không khí tương đối thấp nên tạo cảm giác nóng khô, rất khó chịu.

Về đêm, nhiệt độ cũng hạ rất chậm, thời điểm 4h tại Hà Nội vẫn còn duy trì oi nóng 28 độ C.

Trong ngày mai, thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung tiếp tục trải qua ngày nắng chói chang, nắng lên từ sớm, trời không gợn mây và kéo dài đến tận chiều tối. Nhiệt độ cao nhất trong ngày tại thủ đô vẫn duy trì ở mức 36-37 độ, đêm tiếp tục oi nóng 28 độ.

Phải đến chủ nhật, nắng nóng tại miền Bắc mới có dấu hiệu dịu bớt, khi chiều tối và đêm xuất hiện các cơn mưa dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội giảm xuống còn 34 độ C.

Sang thứ 2 (11/6), trời chuyển nhiều mây hơn nên nhiệt độ tiếp tục hạ xuống còn 32-33 độ C kèm mưa rải rác, đêm mát mẻ 26 độ.

Tuy nhiên trong 2 ngày (12-13/6), trời sẽ lại tăng nhiệt lên mức nắng nóng 35-36 độ và sẽ duy trì mức 33-34 độ đến cuối tuần tới.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news