Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 15/3: Miền Bắc trời rét kèm mưa dông

Thứ sáu, 15/03/2019, 08:31 (GMT+7)

Các tỉnh khu vực Bắc Bộ sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, xuất hiện mưa rào và dông vài nơi.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn cho hay hôm nay Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ cũng như một số nơi t ại Tây Bắc Bộ.

Khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa, mưa rào và rải rác có dông, Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Hà Nội xuất hiện mưa, mưa rào, có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 21 độ, cao nhất ở ngưỡng 21 - 23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Đêm trời rét với mức nhiệt 18 - 21 độ.

Phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa, mưa rào và rải rác có dông, trời rét nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, vùng núi 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ. Chênh lệch nhiệt độ ngày đêm không nhiều, ban ngày ở mức 20 - 23 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa rào và rải rác có dông, khu vực phía Nam xuất hiện dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình thuận đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào, dông vài nơi nhiệt độ từ 27 - 30 độ, phía Nam 29 - 32 độ.

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với mức nhiệt từ 30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ. Các tỉnh Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng khi nhiệt độ ở ngưỡng 32 - 35 độ, có nơi trên 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news