Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 3/4: Hà Nội mưa phùn rải rác

Thứ tư, 03/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Hà Nội hôm nay tăng thêm 2 độ so với hôm qua, tình trạng sương mù và mưa phùn xuất hiện vài nơi vào sáng sớm.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay tỉnh phía Tây  Bắc Bộ  xuất hiện mưa rào và dông vài nơi.

Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi tới 31 độ. Về đêm nền nhiệt giảm xuống thấp nhất còn 19 độ, có nơi dưới 18 độ.

Khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi. Riêng vùng núi phía Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Hải Phòng xuất hiện mưa phùn và sương mù, nhiệt độ thấp nhất ở mức 21 độ, cao nhất là 26 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ở phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam ban ngày trời nắng, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất có nơi 31 độ, thấp nhất về đêm còn 21 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng có nơi 33 độ; chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Nền nhiệt ban ngày dao động 30-33 độ, ban đêm hạ xuống còn 23-26 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ cũng có hình thái ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên có nơi 33 độ và giảm nhanh về đêm, thấp nhất còn 19 độ.

Các tỉnh Nam Bộ nền nhiệt cao nhất 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Tại TP.HCM và Cần Thơ trời nóng 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news