Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 12/11: Hà Nội lạnh vào sáng sớm

Thứ ba, 12/11/2019, 09:18 (GMT+7)

Hà Nội lạnh vào sáng sớm ở mức 18 - 21 độ với sương mù nhẹ, trời hửng nắng vào ban ngày với mức nhiệt 29 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện sương mù vài nơi, ngày nắng, đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Hà Nội xuất hiện sương mù nhẹ vào sáng sớm, trời hửng nắng, ban đêm và sáng trời lạnh ở mức từ 18-21 độ; trong ngày nhiệt độ cao nhất dao động 26-29 độ.

Dự báo vào chiều mai, Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác như Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Thời tiết Hà Nội lạnh vào sáng sớm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa rào và dông rải rác, phía nam sáng có mưa vừa mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Nền nhiệt cao nhất từ 25-28 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông; phía nam có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 27-30 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Khắp khu vực Nam Bộ xuất hiện mưa rào, dông vài nơi, miền Đông Nam Bộ sáng sớm xuất hiện mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ phổ biến 29-32 độ; tại TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news