Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 14/7: Miền Bắc nắng nóng kéo dài

Chủ nhật, 14/07/2019, 08:12 (GMT+7)

Tình trạng nắng nóng kéo dài hiện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc ở nhiều nơi tại khu vực Bắc Bộ, khi mà Trung Bộ vẫn nắng nóng trong nhiều ngày tới.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp cùng đới gió Tây Nam gây nên hiệu ứng phơn, nên các tỉnh từ Hòa Bình, đồng bằng và trung du Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.Theo đó, thời tiết khu vực Hà Nội đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ thấp nhất 28 - 31 độ. Nhiệt độ cao nhất 35 - 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Khắp các tỉnh khu vực miền Bắc xuất hiện nắng nóng kéo dài, gây oi bức khó chịu. Ảnh: Internet

Thời tiết khắp khu vực Tây Bắc Bộ đêm mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ngày nắng, riêng Hòa Bình có nắng nóng. Nhiệt độ trưa chiều ở mức 31 - 34 độ, Hòa Bình 35 - 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ đêm mưa rào và dông vài nơi, vùng núi mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ngày nắng, khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng khi nền nhiệt phổ biến từ 31 - 34 độ, đồng bằng và trung du 35 - 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết khắp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 36 - 39 độ.

Khắp các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38 độ, phía Bắc có nơi trên 38 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng nóng, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên ban ngày nền nhiệt ở mức 29 - 32 độ, có nơi trên 32 độ, Nam Bộ 32 - 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news