Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 26/6: Hà Nội nắng nóng gay gắt

Thứ tư, 26/06/2019, 08:33 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, thời tiết hôm nay: Khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục nắng gắt có nơi trên 40 độ trong ngày thi thứ 2 THPT Quốc gia 2019.

Dự báo thời tiết Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh, nắng nóng hôm nay mở rộng ra khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ ở mức 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng với nhiệt độ ở mức 35-37 độ, có nơi trên 37 độ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Tình trạng nắng nóng lại tiếp tục tiếp diễn. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, trưa và chiều trời nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ sáng mưa rào và dông vài nơi. Vùng núi đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất 34 - 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt ở mức 37 - 40 độ, có nơi trên 40 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất ở mức 33 - 36 độ, phía Bắc 36-39 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ trưa chiều ở Tây Nguyên dao động trong khoảng 30 - 33 độ, Nam Bộ 31 - 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news