Tin mới

Dù bị 'dì Na' lạnh nhạt nhưng Thùy Tiên vẫn được người này cực kỳ ưu ái dù hết nhiệm kỳ

Thứ năm, 01/12/2022, 10:08 (GMT+7)

Sau hàng loạt ồn ào xoay quanh cuộc thi Miss Grand thì động thái mới đây của 'dì Teresa' dành cho Thùy Tiên cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Từ những ồn ào diễn ra sau đêm chung kết của Miss Grand International 2022, fan sắc đẹp Việt đã phần nào quay lưng lại cuộc thi này. 

Nàng hậu Thùy Tiên cũng hiếm hoi nhắc đến ông Nawat trước làn sóng phẫn nộ của fan sắc đẹp Việt. Dù vậy thì vẫn có một bộ phận người hết sức quan tâm đến Thùy Tiên, đó chính là phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa. 

Thùy Tiên và phó chủ tịch của Miss Grand International có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và phó chủ tịch của Miss Grand International có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Trong suốt quãng thời gian mà nàng hậu Thùy Tiên đương nhiệm, chính 'dì Teresa' là người đã luôn chăm sóc và song hành cùng nàng hậu đi đến nhiều quốc gia để thực hiện nhiệm vụ. 

Đây cũng chính là lý do mà cả hai vô cùng thân thiết và thường xuyên tâm sự cũng như chia sẻ nhiều vấn đề với nhau. 

Trước khi nàng hậu kết thúc nhiệm kỳ của mình, bà Teresa đã viết tâm thư vô cùng xúc động để gửi đến cô, thậm chí ngay cả khi 'gà cưng' đã không còn đương nhiệm thì bà vẫn cập nhật mọi hoạt động của nàng hậu trên trang cá nhân của mình. 

Theo đó, trên trang cá nhân của bà Teresa, bà đã chia sẻ trên story nhưng hoạt động của Thùy Tiên như đi chụp hình, làm Từ thiện

Dù bị 'dì Na' lạnh nhạt nhưng Thùy Tiên vẫn được người này cực kỳ ưu ái dù hết nhiệm kỳ - Ảnh 1

 

Dù bị 'dì Na' lạnh nhạt nhưng Thùy Tiên vẫn được người này cực kỳ ưu ái dù hết nhiệm kỳ - Ảnh 2

 

Trên trang cá nhân của mình, bà Teresa thường xuyên cập nhật những hình ảnh của Thùy Tiên dù đã hết nhiệm kỳ. Ảnh: Internet
Trên trang cá nhân của mình, bà Teresa thường xuyên cập nhật những hình ảnh của Thùy Tiên dù đã hết nhiệm kỳ. Ảnh: Internet

Trước những hoạt động này, các khán giả việt Nam cho rằng bà thật sự yêu quý nàng hậu chứ không đơn thuần chỉ là mối quan hệ công việc bình thường. 

Thùy Tiên cũng đã từng tiết lộ trước truyền thông rằng cô và bà Teresa vẫn nhắn tin trò chuyện cùng nhau ngay cả khi cô đã hết nhiệm kỳ tại MGI. 

'Bài nào của Tiên bà Teresa cũng vào bình luận, có bài còn bình luận tiếng Việt dễ thương lắm' hay 'Tình cảm là thứ cảm xúc được vun đắp theo thời gian. Bà Teresa ưu ái Tiên ra mặt'... là những dòng bình luận gây chú ý của CDM khi nói về mối quan hệ với Thùy Tiên. 

Trong khi đó mới đây, CDM không khỏi ngao ngán về cách hành xử của ông Nawat dành cho nàng hậu Thùy Tiên.

Trong khi đó ông Nawat lại có những động thái hoàn toàn trái ngược. Ảnh: Internet
Trong khi đó ông Nawat lại có những động thái hoàn toàn trái ngược. Ảnh: Internet

Cụ thể, sau khi hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên được cho đã bị ông Nawat quay lưng và không còn được vị chủ tịch của MGI ưu ái nữa. 

Trên trang cá nhân của Nawat không còn xuất hiện cái tên Thùy Tiên, thay vào đó, chủ tịch MGI thường xuyên cập nhật những hình ảnh để quảng bá cho cuộc thi cũng như tổ chức của mình và không hề nhắc đến Thùy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news