Tin mới

Dù đội nhà thua trận bán kết, cả trăm CĐV vẫn kéo đến trước cửa nhà Tuấn Hưng để làm điều này

Thứ năm, 30/08/2018, 10:14 (GMT+7)

Mặc dù đội tuyển U23 Việt Nam không giành được chiến thắng trước U23 Hàn Quốc, nhưng tinh thần thi đấu cũng những gì họ thể hiện vẫn khiến khán giả nước nhà trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn cực kì tự hào.

Mặc dù đội tuyển U23 Việt Nam không giành được chiến thắng trước U23 Hàn Quốc, nhưng tinh thần thi đấu cũng những gì họ thể hiện vẫn khiến khán giả nước nhà trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn cực kì tự hào.

Chiều tối ngày 29/8, Tuấn Hưng cùng bạn bè tập trung ở nhà riêng nằm trên phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để theo dõi trận Bán kết ASIAD. Mặc dù chiến đấu hết mình trên sân cỏ nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam thiếu may mắn nên thất bại trước đối thủ Hàn Quốc. Dù vậy, nhiều khán giả, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn cực kì tự hào về những gì các chàng trai Việt Nam đã làm được.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn fan đổ ra đường, hòa vào không khí cổ vũ sôi động. Tronng khi đó, Tuấn Hưng cũng ra ban công, hòa giọng với hàng trăm fan bên dưới đội mưa hát Nối vòng tay lớn, Nắm lấy tay anh...

Đặc biệt, khi ca khúc Tôi yêu bóng đá vang lên qua giọng hát của Tuấn Hưng, các cổ động viên không ngừng hò reo, ăn mừng vì những thành quả của Olympic Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Tuấn Hưng từng cực kì phấn khích khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Syria trước đó. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Các cầu thủ U23 Việt Nam 'gánh' cả Đông Nam Á, Tây Á, quá tuyệt vời".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news