Tin mới

Dù được quý nhân phù trợ, 3 con giáp này vẫn phải cực đề phòng thị phi và bẫy của tiểu nhân

Chủ nhật, 05/02/2023, 10:53 (GMT+7)

Theo tử vi trong năm 2023, dù được quý nhân phù trợ nhưng 3 con giáp này vẫn phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc, tránh thị phi và vận hạn không đáng có. 

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2023 chỉ ra rằng những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc cũng như cuộc sống, đây cũng là năm vướng hạn tam tai nên mọi khó khăn, thách thức cũng là điều khó tránh khỏi.

Tại công sở, con giáp này nên lưu ý về những mối quan hệ với đồng nghiệp, cần cẩn thận để phòng tránh bẫy tiểu nhân.

Dù được quý nhân phù trợ, 3 con giáp này vẫn phải cực đề phòng thị phi và bẫy của tiểu nhân - Ảnh 1
 

Trong năm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn khi việc cũ còn dang dở nhưng lại đặt mục tiêu quá lớn.

Tài lộc của những con giáp tuổi Thìn khá chậm chạp, dễ hao hụt tiền bạc và công việc đầu tư cũng không mấy được thuận lợi, cần dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Tuổi Tý

Vận trình của những con giáp tuổi Tý trong năm 2023 chưa thật sự có nhiều khởi sắc so với năm trước do xung Thái tuế và bước vào năm thứ 2 của tam tai.

Trong năm nay, những người tuổi Tý có thể sẽ đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn, bủa vây về công việc có nhiều vấn đề nảy sinh nên những con giáp tuổi Tý sẽ khó có thể phát triển thêm.

Dù được quý nhân phù trợ, 3 con giáp này vẫn phải cực đề phòng thị phi và bẫy của tiểu nhân - Ảnh 2
 

Mặc dù vậy, những con giáp này có thể sử dụng sự chăm chỉ của bản thân để cải thiện hung vận và đây cũng được xem là thời gian tốt để học hỏi thêm kiến thức, chuẩn bị cho sự đột phá về sau.

Năm nay những con giáp tuổi Tý dễ gặp phải tiểu nhân quấy phá, dễ bị hãm hại hoặc vướng thị phi. Do đó những con giáp này cần chú ý về lời ăn tiếng nói.

Ngoài ra, con giáp tuổi Tý trong năm 2023 cũng cần cẩn trọng trong việc đầu tư và làm ăn, tránh tiền mất tật mang khi năm nay có thể sẽ là một năm hao tài tốn của.

Tuổi Mão

Năm 2023, những con giáp tuổi Mão sẽ phải đương đầu với năm tuổi và cục diện Thái tuế.

Chính vì thế, tuổi Mão có thể sẽ gặp nhiều chuyện không may và năm nay sẽ được coi là một năm thách thức đối với những con giáp tuổi Mão.

Dù được quý nhân phù trợ, 3 con giáp này vẫn phải cực đề phòng thị phi và bẫy của tiểu nhân - Ảnh 3
 

Ngoài ra, sẽ xuất hiện sự đấu đá và mâu thuẫn ở môi trường công sở do đó những người tuổi Mão cần chuẩn bị sẵn tinh thần cố gắng khai phá bản thân để có thể vượt qua sóng gió.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news