Tin mới

Du khách tính thêm 500k vì kê 2 giường sát nhau khiến CĐM xôn xao

Thứ năm, 29/04/2021, 09:49 (GMT+7)

Một khách sạn đã phạt du khách du lịch vì tự ý kê giường sát nhau, mức phạt là 500.000 đồng khiến CĐM xôn xao.

Vào các dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình thường chọn đi nghỉ dưỡng, du lịch để thay đổi không khí, giải tỏa stress,.. Tuy nhiên khi đi du lịch, du khách đôi khi gặp những chuyện không vui. Mới đây, một khách sạn ở Vũng Tàu đã khiến nhiều người xôn xao khi thu thêm 500.000 đồng của khách đầy vô lý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, nhóm khách này khi đi du lịch tại Vũng Tàu đã đặt thuê một phòng trong khách sạn. Căn phòng được giữ vệ sinh sạch sẽ, tuy nhiên khi ra về, nhóm du khách này đã bị thu 500 nghìn tiền phạt. Số tiền mà khách sạn đưa ra là chi phí để sửa chữa một con ốc không may bị bung trong quá trình họ tự ý dịch chuyển đồ đạc trong phòng.

Tài khoản tên T.N – một du khách trong nhóm này chia sẻ trên mạng xã hội: “Trước khi rời phòng mình dọn dẹp sạch sẽ, chỉ là không kê lại giường thôi, đến lúc xuống trả thì các bạn ấy phạt 500.000 đồng bắt ký biên bản”.

Người này khẳng định rằng khách sạn không hề có nội quy cấm khách kê giường gần nhau, chính vì vậy, gia đình họ mới cảm thấy bất bình. Cô cho rằng khách sạn đã đang quá cứng nhắc trong tình huống này, khiến khách du lịch không thoải mái. Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã có rất nhiều người bình luận, đưa ra các ý kiến khác nhau.

Nhiều người cảm thấy hoài nghi với mức phạt vô lý của khách sạn đưa ra. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bài đăng này chỉ vỏn vẹn vài dòng vô căn cứ mà không đi kèm bất cứ văn bản, hình ảnh nào xác thực.

Giường được gia đình chị N.T kê lại trong phòng khách sạn
Giường được gia đình chị N.T kê lại trong phòng khách sạn

"Các bạn không nên nghe theo 1 chiều mà chưa có sự so sánh chứng cứ, biên bản, nội quy. Còn riêng quan điểm cá nhân tôi thì gia đình chị này sai hoàn toàn nhé. Giường khách sạn không phải giường rẻ 1-2 triệu đâu, đã dịch chuyển rồi còn không chịu kê lại cho người ta. Đây là ý thức thôi", "Nhà mình đi du lịch cũng toàn kê lại có sao đâu. Làm ăn vớ vẩn thật!”, "Việc khách nói không thấy, có thể là do khách không để ý"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du lịch